Tuesday, April 23, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“บิ๊กเด่น”พอใจเลือกผู้ว่า กทม.-นายกเมืองพัทยา ไร้เหตุรุนแรง

    “บิ๊กเด่น”พอใจเลือกผู้ว่า กทม.-นายกเมืองพัทยา ไร้เหตุรุนแรง

    วันที่ 22 พ.ค.65เวลา 17.00 น. พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รอง ผบ.ตร. ผู้อำนวยการศูนย์รักษาความปลอดภัยและความสงบเรียบร้อยการจัดการเลือกตั้ง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศลต.ตร.) สรุปผลการปฏิบัติงานการเลือกตั้งผู้ว่ากรุงเทพ และ นายกเมืองพัทยา ภาพรวมเรียบร้อยดี ไร้เหตุรุนแรง พบกระทำผิด 5 ราย

    พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ฯ เปิดเผยว่า พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. สั่งการให้ติดตามสถานการณ์การเลือกตั้งฯ อย่างใกล้ชิด โดย ศลต.ตร. ได้เฝ้าติดตามสถานการณ์ในพื้นที่เลือกตั้งนับตั้งแต่เปิดศูนย์เมื่อวันที่ 10 พ.ค.65 ไปจนถึง 24 พ.ค.65

    ในวันนี้พบการกระทำผิดกฏหมายเลือกตั้ง 5 คดี ( ฉีกบัตรเลือกตั้ง 4 คดี นำบัตรออกนอกที่เลือกตั้ง 1 คดี )

    กรณีหน่วยเลือกตั้งที่ 7 โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยา แขวงตลาดน้อยเขตสัมพันธวงศ์ คุณลุงอายุ 65 ปี ฉีกบัตรเลือกตั้ง ส.ก. ตัวคุณลุงให้การว่า ได้มาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง โดยกากบาทลงคะแนนบัตรสีน้ำตาล (ผู้ว่าฯ) และหย่อนลงในหีบบัตรเลือกตั้งผู้ว่าฯ ส่วนบัตรสีชมพู ไม่ประสงค์จะลงคะแนนให้ใคร

    ได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ แต่คุณลุงอายุมากและมีความบกพร่องทางการได้ยิน  ไม่ทราบว่า ส.ก.คืออะไร  ได้ฉีกบัตรและนำไปหย่อนลงในหีบบัตร

    รอง ผบ.ตร. กล่าวอีกว่า ผบ.ตร. ฝากขอบคุณประชาชนที่ไม่กระทำผิดกฏหมายเลือกตั้ง และให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ตลอดระยะเวลาหลายวัน และขอให้ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็งจนกว่าการเลือกตั้งจะเสร็จสิ้น

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments