Saturday, May 4, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“รองรอย”ตบรางวัลชื่นชมผู้กองหัวหินอดทนต่อการยั่วยุจากนักรบด่านเถื่อน

    “รองรอย”ตบรางวัลชื่นชมผู้กองหัวหินอดทนต่อการยั่วยุจากนักรบด่านเถื่อน

    รองผบ.ตร.ชื่นชม มอบรางวัล รอง สวป.หัวหิน อดทนต่อการถูกยั่วยุจากนักรบด่านเถื่อน กร่างใส่ขณะตั้งด่านสกัดจับกุมอาวุธ หัวหินพื้นที่ท้องเที่ยว

    เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2567 (เวลา 12.00 น.)  พล.ต.อ.รอย อิงคไพโรจน์ รอง ผบ.ตร. (กม.)รับผิดชอบงานกฏหมายและคดี ได้เรียกตัว ร.ต.อ.รุ่งโรจน์ เก้าสด รอง
    สวป.สภ.หัวหิน ไปพบและมอบเงินจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นขวัญกำลังใจ พร้อมทั้งชื่นชมในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเข้มแข็ง สั่งการให้รักษามาตรฐานในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป อีกทั้งอย่าเสียกำลังใจ จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

    พล.ต.อ.รอยฯ กล่าวว่ากรณีดังกล่าว  เห็นว่าเจ้าหน้าที่ปฎิบัติหน้าที่ขณะตั้งด่านกำลังสกัดจับอาวุธปืนเถื่อน ซึ่งอาจจะนำไปก่อเหตุได้ แต่กลับถูกบุคคลที่แสดงตนว่าเป็นสมาชิกนักรบด่านเถื่อน ก่อกวน ป่วน ยั่วยุ เจ้าหน้าตำรวจที่กำลังขณะปฎิบัติหน้าที่ โดยการถ่ายคลิปท้าทาย ตำรวจนายดังกล่าว

    แต่นายตำรวจนายดังกล่าวได้ พูดจาด้วยความอดทนต่อการยั่วยุ ซึ่งบุคคลที่อ้างว่าเป็นสมาชิกนักรบด่านเถื่อนมักจะใช้วิธีแบบนี้ในหลายพื้นที่แล้วนำคลิปมานำเสนอเพื่อดิสเครดิต ตำรวจ ให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) ถูกมองในภาพลบอยู่บ่อยครั้ง

    ตนก็แค่ชมเชยการปฏิบัติหน้าที่ จับกุมอาวุธปืนได้หลายคดี โดยเฉพาะหัวหินซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยว และเป็นการสนองนโยบายของรัฐบาล เป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจดีๆ พร้อมได้กำชับ ผู้บังคับบัญชาให้ดูแล ขวัญกำลังใจซึ่งทราบว่า พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 7ได้ติดตามและจะดำเนินการทางกฏหมายกรณีดังกล่าวแล้ว ”รอง ผบ.ตร. กล่าว“

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments