Saturday, May 4, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“รองรอย” ตรวจความพร้อมศูนย์ข้อมูลข่าวความมั่นคงรับประชุม APEC

    “รองรอย” ตรวจความพร้อมศูนย์ข้อมูลข่าวความมั่นคงรับประชุม APEC

     

    เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 17 พ.ย.65 ที่ กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.อ.รอย อิงคไพโรจน์ รอง ผบ.ตร. พร้อมคณะ เข้าร่วมประชุมและตรวจเยี่ยมความพร้อมของศูนย์บริหารติดตามสถานการณ์และปฏิบัติการด้านการข่าว รองรับการประชุมผู้นำเขตเศรษฐกิจ APEC 2022 Thailand ที่ห้อง Real Time Crime Center (RTCC) กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.)

    มีพล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. และพล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. ตัวแทนหน่วยที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมรายงานความคืบหน้าสถานการณ์ล่าสุด

    พล.ต.อ. รอย กล่าวว่า ศูนย์แห่งนี้ได้ใช้เป็นสถานที่ในการตรวจสอบรวบรวมข้อมูลการข่าวด้านความมั่นคง เช่น การตรวจสอบบุคคลตามหมายจับ , บุคคลต้องสงสัย , ยานพาหนะต้องสงสัย และเส้นทางต่างๆ ที่ต้องใช้เทคโนโลยีมาช่วยในการปฎิบัติงาน สามารถดูภาพเหตุการณ์ในพื้นที่ต่างๆ เชื่อมโยงกับระบบกล้อง CCTV โดยมีผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านเทคโนโลยีมาร่วมภาระกิจครั้งนี้ด้วย

    พร้อมยืนยันว่าเจ้าหน้าที่มีความพร้อมปฎิบัติหน้าที่ช่วงการประชุมเอเปกอย่างเต็มกำลัง ซึ่งจากการตรวจสอบข่าวจนถึง ณ ขณะนี้ ยังไม่พบความผิดปกติ หรือสิ่งบอกเหตุ ที่จะส่งผลกระทบต่อการประชุมเอเปกครั้งนี้แต่อย่างใด

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments