Saturday, September 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“รองโชคชัยภาค1”ตระเวนแจกรางวัลมดงานโรงพักมีผลงานจับกุมดีเยี่ยม

    “รองโชคชัยภาค1”ตระเวนแจกรางวัลมดงานโรงพักมีผลงานจับกุมดีเยี่ยม

    ระหว่างวันที่ 21-26 มิย.67 พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รองผบช.ภ.1 เดินทางไปมอบนโยบายการทำงานพร้อมเยี่ยมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและมอบเงินรางวัลเป็นขวัญกำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่แก่ผู้มีผลงานการจับกุมอาวุธปืนและยาเสพติด ที่เป็นการป้องกันและตัดต้นทางการก่ออาชญากรรม ตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติและกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1

    เริ่มจากวันที่ 21มิ.ย. ไปที่สภ.วังน้ำขาว จ.ชัยนาท มอบรางวัลสายตรวจที่จับกุมผู้ต้องหามีอาวุธปืนและยาบ้า มีพ.ต.ท.เสกสรรค์ อางจะโปะ สว.สภ.วังน้ำขาวและเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องร่วมในพิธี

    จากนั้นไปเยี่ยมให้กำลังใจและมอบรางวัลตำรวจสายตรวจสภ.วัดสิงห์ มีพ.ต.อ.ณัฐวัตร มีมุข ผกก.วัดสิงห์ พ.ต.ท.เพชรศักดิ์ ฟ้าเหลื่อน รรท.รองผกก.ป. เข้าร่วม จากนั้นเดินทางไปเยี่ยมตำรวจและมอบรางวัลที่ สภ.หันคา จ.ชัยนาท พ.ต.อ.ธนกฤต รวยอารี ผกก. สภ.หันคา พ.ต.ท.ชำนาญ บุตรภักดิ์ ผกก.ป.ฯ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

    วันที่ 25 มิ.ย.ไปที่สภ. บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ตรวจเยี่ยมการปฎิบัติงานและมอบรางวัลรวมทั้งนำวัตถุดิบมาสนับสนุนโครงการอาหารกลางวันสถานีตำรวจในสังกัดบช.ภ.1 มีพ.ต.อ.ชัยรัตน์ รุ่งเรือง ผกก.บางบ่อและพ.ต.ท.ฉัตรชัย ใบใหญ่ รองผกก.ป.ร่วมต้อนรับ

    เสร็จแล้วไปที่สภ.คลองด่านและสภ.บางปู มอบรางวัลเป็นขวัญกำลังใจในการปฎิบัติหน้าที่แก่สายตรวจ วันที่ 26 มิ.ย. เดินทางไปตรวจเยี่ยมและมอบรางวัลแก่ตำรวจใน 3 สภ.สังกัดจ.สมุทรปราการ ที่จับกุมผู้ต้องหาในคดียาบ้าและมีอาวุธปืนรวม 8 ราย 7 คดี

     

    มี ที่สภ.บางเสาธง จับผู้ต้องหามียาบ้าในครอบครอง 2 ราย รายแรกของกลาง1,756 เม็ด รายที่สองของกลาง276 เม็ด ที่สภ.เมืองสมุทรปราการ จับผู้ต้องหามีอาวุธปืนพร้อมกระสุนปืน ที่ทางเข้าห้างโรบินสัน ต.ท้ายบ้านใหม่ 1 ราย รายสุดท้ายที่สภ.พระประแดง จับผู้ต้องหามียาบ้าในครอบครอง 3หมื่นเม็ด และจับผู้ต้องหามีปืนปากกาที่ซอยสุขสวัสดิ์ 78 กับผู้ต้องหาพกอาวุธปืนที่ท่าเรือข้ามฟากวัดบาง น้ำผึ้งนอกและยังจับผู้ต้องหา2รายที่ลักสายเคเบิลโทรศัพท์ ที่ซอยสุขสวัสดิ์ 66 ต.บางพึ่ง

    นอกจากนี้พล.ต.ต. โชคชัย ยังมอบเงินจำนวน 3 พันบาทเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่ ส.ต.ต.ฐิตพัฒน์ รวมพลังเอก ผบ.หมู่ป.สภ.พระ ประแดง ที่ถูก ชายคุ้มคลั่งใช้มีดแทงบาดเจ็บบริเวณใต้ทางด่วนบางครุ ขณะกำลังปฎิบัติหน้าที่และมอบเงิน 2 พันบาทให้ส.ต.ต. ทิชากร สุภะษร ปรท.ผบ.หมู่(ป.)ฯ ที่บาดเจ็บจากการไล่ติดตามคนร้ายลักสายเคเบิล

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments