Monday, May 6, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันรองผบช.ภ.8 ปล่อยแถวตำรวจพังงากวาดล้างอาชญากรรมดูแลนทท.

    รองผบช.ภ.8 ปล่อยแถวตำรวจพังงากวาดล้างอาชญากรรมดูแลนทท.

    รอง.ผบช.ภ.8 ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ห้วงเปิดฤดูกาลท่องเที่ยว ประจำปี 2566 ที่จังหวัดพังงา

    เมื่อวันที่ 19 ม.ค.66   บริเวณหน้าชุมชนนางทอง ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จว.พังงา

    พล.ต.ต.วิมล พิทักษ์บูรพา รอง.ผบช.ภ.8 เป็นประธานพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมและดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ห้วงเปิดฤดูกาลท่องเที่ยว ประจำปี 2566
    มี พล.ต.ต.ณฐกรญ์ กาญจนาภรณ์ ผบก.ภ.จว.พังงา พ.ต.อ.ยุทธศักดิ์ นุสรรัมย์ ผกก.ตร.ภ.จว.พังงา พ.ต.อ.จิระวัฒน์ สาระรัมย์ ผกก.สภ.เขาหลัก, พ.ต.อ.อนันท์ อนุตรเวสารัช ผกก.สภ.คุระบุรี ผกก.,รอง.ผกก.,สวป.ในสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดพังงา

    นอภ.ตะกั่วป่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เจ้าหน้าที่ฝ่ายทหาร หัวหน้าป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดพังงา นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลคึกคัก ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สาขาจังหวัดพังงา หัวหน้าศูนย์การแพทย์เขาหลัก บุคลากรทางการแพทย์ และอาสาสมัครภาคประชาชน เข้าร่วมกิจกรรมรวมทั้งสิ้น 250 นาย

    ทั้งนี้เพื่อเป็นการสนับสนุนการจัดกิจกรรมเริ่มต้นเทศกาลการท่องเที่ยวของจังหวัดพังงา ประจำปี 2566 เพื่อดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของนักท่องเที่ยว ซึ่งมีแนวโน้มจะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดพังงาเป็นจำนวนมาก

    เนื่องจากจังหวัดพังงา มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ทั้งทางบกและทางทะเลที่สวยงามจึงถือเป็นหน้าที่ อันสำคัญโดยตรงและจำเป็นอย่างยิ่งของข้าราชการตำรวจทุกนาย รวมทั้งหน่วยงานต่างๆ ที่เข้ามามีส่วนร่วมในการดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ทั้งฝ่ายเจ้าหน้าที่ทหาร ฝ่ายปกครองและอาสาสมัครภาคประชาชน ในการดูแลความปลอดภัยให้แก่นักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไป เพื่อให้เกิดความเชื่อมั่นและรู้สึกปลอดภัย ได้รับความอุ่นใจเมื่อมาท่องเที่ยวที่จังหวัดพังงา

    ขอให้ทุกคนที่มีส่วนร่วมในการระดมกวาดล้างอาชญากรรมครั้งนี้ได้ตระหนักถึงหน้าที่รับผิดชอบในการปกป้องคุ้มครองดูแลชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน และนักท่องเที่ยวปฏิบัติภารกิจนี้ด้วยความวิริยะอุตสาหะ มีความเข้มแข็งและปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลังความสามารถ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments