Tuesday, April 23, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังรอย รอย รอย เหยียบมิดไมล์ หัวใจให้เธอ BORNING 1-2-3

    รอย รอย รอย เหยียบมิดไมล์ หัวใจให้เธอ BORNING 1-2-3

    บันเทิงจากหนัง 

    BORNING 1 (2014) เป็นหนังนอร์เวย์ที่เปิดตัว รอย (แอนเดอร์ส์ บาสโม คริสเตียนเซ่น เจ้าของรางวัลนักแสดงดาวรุ่งในเทศกาลภาพยนตร์เบอร์ลินเมื่อปี2010 และพากย์เสียง ฮานส์ ใน Frozen ฉบับภาษานอร์วีเจี่ยน)

    หนุ่มวัยสามสิบที่หมกหมุ่นอยู่หลังพวงมาลัย และจับพลัดจับผลูเข้าแข่ง Street Legal ขับรถจาก ออสโล ไปยัง นอร์ธ เคป (เกือบ 2,000 ไมล์ และถ้าขับรวดเดียวก็ใช้เวลามากกว่า 24 ชั่วโมง)

    แต่ศึกแห่งศักดิ์ศรี ก็มีตลกเฮฮาหยอดผ่านตัวละครแวดล้อม และความอบอุ่นผ่าน นิน่า (ไอด้า ฮูเซย์ที่แสดงหนังเรื่องแรกก็ได้เข้าชิงรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม) ลูกสาววัยรุ่น!    

    LINK: https://youtu.be/ZtqJAsJ25YM

    BORNING 2 (2017) เดินตาม “รอย” ความสำเร็จในภาคแรก ที่มากันครบทั้ง Lillegul (หรือ Little Yellow ฟอร์ด มัสแตง ปี 1967 เครื่องยนต์ 302 BOSS ที่ใช้ตะลุยในภาคแรก), คณะผู้ร่วมสร้างเสียงฮา ที่บ้างก็ยังเป็น ปรปักษ์

    แต่หลายคนก็ แปรพักตร์ มาถือหางคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยว ที่ปฏิเสธการทำผิดกฎหมายซ้ำสอง

    แต่พอรู้ว่า นิน่า จะประกบ ชาร์ลีย์ (โจนาส ฮอฟฟ ออฟเทโบร หนุ่มหน้าใสใน The Wave กับ The Quake ที่เข้ามาฉายในโรงหนังบ้านเราด้วย) แฟนหนุ่มลงแข่งจาก เบอร์เก้น (เมืองใหญ่อันดับ 2 ของ นอร์เวย์) ไป มูรแมงส์ เมืองล่าแสงเหนือในรัสเซีย เขาจึงพาผู้ชมร่วมระห่ำด้วย!

    LINK: https://youtu.be/D8FTh_PLWRw

    BORNING 3 (2020) ยังคงเปิดเรื่องด้วยความสวยงามตามธรรมชาติของนอร์เวย์ ทั้งถนน Trollstigen และน้ำตก Stigfossen พร้อมเพื่อนฝูงพร้อมหน้า ซึ่งมาร่วมงานวิวาห์ของ รอย กับ ซิลเวีย (เจนนี่ สคาฟแลน สาวออสโลวัย 34 ปีที่เคยมาถ่ายทำ Once Upon a Time in Phuket หนังสวีดิชในบ้านเรา)

    แต่ความเมาเป็นเหตุ ทำให้เขาต้องยกพล พร้อม นิน่า ขับรถข้ามประเทศ เพื่อไปทวงคืนว่าที่เจ้าสาวถึง Nurburgring สนามแข่ง Grand Prix ในเยอรมัน 

    LINK: https://youtu.be/ViUFEs5cyhY

    NETFLIX เปิดศักราชใหม่ 2021 ด้วยภาคล่าสุดของหนังนอร์เวย์ที่เคยล้อหนังฮอลลีวู้ดเรื่องดังว่า The Fast And The Funniest ดูวิวก็เพลิน ดูรถก็มันส์

    ติดดาว: 5 ดาว ทั้งคิวบู๊ ทั้งขำฮา อบอุ่นก็มาครบ

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments