Friday, April 19, 2024
More
    HomeConner Relaxedลูกตำรวจ หมวย - ตี๋ กับกี่เพ้า ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

    ลูกตำรวจ หมวย – ตี๋ กับกี่เพ้า ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน

    IMG_1924
    สนับสนุนเรื่องราวดีดี

    เกาะกระแสวันตรุษจีนกับกี่เพ้าสวยๆของเหล่าหมวยตี๋ลูกตำรวจ น่ารักน่าฟัดกันทุกคน คุณพ่อคุณแม่แต่งตัวถ่ายภาพโพสต์เฟชบุ๊กต้อนรับเทศกาลกันแบบอินเทรนไม่ตกยุค เริ่มต้นกันด้วยสาวหมวยของแท้ นำเทรนแฟชั่นเด็กๆ น้องพราว…

    อาหมวยระพริบพราว สาวห้าวจอมแก่น

    มาในชุดกี่เพ้าสีชมพูหว๊านนหวาน เธอเป็นผู้นำแฟชั่นในบรรดาเซเลปรุ่นเยาว์ ใส่ชุดไหนยังไงก็ดูดีมีสไตล์ไฮโซโก้เก๋ วันนี้มาในแบบหมวยนี่คะ แต่ขอแซวคุณแม่ยู้นิสสนึง…คุณแม่ตั้งใจจะเก็บไว้ให้นู๋พราวใส่ตรุษจีนปีหน้าอีกชิมิคะ ชุดยาวไปนิด แต่สวยสะกิดใจแฟนเพจ Police News Varieties คือแบบ..ยกให้นู๋พราวเป็นมือวางอันดับหนึ่งในบรรดาเด็กๆเซเลปเว็บตำรวจไปเลยจร้า

    IMG_1777

    IMG_1780

    IMG_1778

    อาตี๋น้อยฟลิ้น เด็กอัลไลหล่อได้พ่อมาหมดเลย

    หนุ่มน้อย “ณ ธรรม” ตี๋แบบไม่ต้องพยายาม มีพ่อเป็นไอดอล น้องฟลิ้นเลยถอดแบบคุณพ่อมาทุกกระเบียดนิ้ว…โตขึ้นหนูจะรู้ว่า “คุณแม่นิ้นเป็นถึงอดีตรองนางสาวไทยนะลูก” เหมือนแม่บ้างก็ได้ เดี๋ยวแม่น้อยใจแย่เลย ..น้องฟลิ้นฉลาด ขยัน เดี๋ยวนี้เช็ดกระจกเอาผ้าใส่ตะกร้าเป็นแล้ว เก่งจริงนะตัวแค่นี้ … ไม่อยากจะคิดว่าโตขึ้นหนูจะเก่งขนาดไหน #เป็นเด็กหัวไวเรียนรู้พัฒนาเร็วคนนึงเท่าที่เคยประสบพบเจอมา

    IMG_1772 IMG_1773

     

    อาตี๋น้อยจินจิน ทำไมคุณพ่อโพสต์แค่รูปเดียวเองจ๊ะ 

    นี่ก็น่ารักไปอีก นั่นแก้มหรือซาลาเปาใส้หมูแดงเห็นแล้วอยากจะกัด งับๆ หนูน่าตาดีโดดเด่นมากเลยลูก คุณแม่ช่างปั้น คุณพ่อคงหลงน่าดูเลยสิท่า..ก็แน่หละสิ ดูรวมๆแล้ว น้องจินหล่อกินขาดแซงหน้าคุณพ่อไปหลายกิโล #ได้แม่มาเยอะ คุณพ่อต้องฮึบๆลดอ้วนทำหล่อด่วนเลยจร้า เพราะไม่งั้นอุ้มน้องจินเดินไปไหนต่อไหนจะได้ดูหล่อสูสีกับลูกจร้า

    IMG_1769

     

    “2 หมวยแม่ลูก” แม่จอย กับหมวยน้อยของขวัญ

    พ.ต.ท.หญิง นุชพัชร วงษ์สุวรรณ กับลูกสาว ..สวยแพคคู่ มีความสามารถและกล้าแสดงออกทั้งแม่และลูก ไม่รู้จะนิยามทั้งคู่อย่างไรดี  เอาเป็นว่าประโยคเดียวสั้นๆ ” perfect Family” จร้า อาหมวยของขวัญ ร้องเต้นเล่นดนตรีเก่ง ล่าสุดเป็นผู้นำเพื่อนๆทั้งสายชั้น เต้นโชว์เพลงจีนบนเวทีงานแสดงโรงเรียนกันเลยทีเดียว ปรบมือสิคะรออัลไล..

    IMG_1775

     

    3 ตี๋ตระกูล ดามาพงศ์ น้องพร้อม น้องพุทธ น้องเพิ่ม

    หล่อได้พ่อ หน้าหวานได้แม่ โตขึ้นถ้าใฝ่ฝันจะเป็นตำรวจเหมือนคุณพ่อเห็นทีจะไม่รุ่ง..พากันไปเป็นนายแบบดีกว่าจ๊ะ เผลอๆโกอินเตอร์โด่งดังข้ามประเทศเป็นบอยแบรนด์อยู่ที่เกาหลี อนาคตของประเทศชาติอย่างแท้จริง… 3 ตี๋อินเตอร์ กับชุดกี่เพ้านี่เข้าก๊านนนเข้ากัน หล่อแบบนี้ให้ 8 ผ่าน ไปเลยจร้า #เห็นแววแต่เล็ก #น้องๆอนาคตดี๊ดี 

    IMG_2489

    “น้องอลินก็อยากเป็นหมวย” แต่คุณแม่ไม่ซื้อกี่เพ้าให้  ขอใส่แดงรับตรุษจีน #ปีหน้าห้ามพลาดนร้า

    คือหนูก็ยิ้มซะพิมพ์ใจขนาดนี้ ถึงหน้าจะไม่หมวยแต่อยากสวยใส่ชุดกี่เพ้าเหมือนคนอื่นบ้าง คุณแม่ติ๊กกรุณาเบิกเงินคุณพ่อซื้อกี่เพ้าให้ลูกสาวด่วน..หน้าหนูผ่านสวยชนะเริ่ด ปีหน้าขอกี่เพ้าสีแดงสดๆเลยนะแม่นะ..

    IMG_1771

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments