Thursday, April 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันลูกสาวคนโตรองตี๋ ร่ำไห้รับศพพ่อแม่

    ลูกสาวคนโตรองตี๋ ร่ำไห้รับศพพ่อแม่

    ลูกสาว “รองตี๋” รับศพพ่อและแม่ท่ามกลางความโศกเศร้า

    เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 17 เม.ย. ที่สถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช น้องพลอย อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.6  ลูกสาวคนโต พ.ต.ท.จตุพร งามสุวิชชากุล หรือ “รองตี๋” รอง ผกก. (สอบสวน) กก.2 บก.ป.และ นางนุชนาฎ งามสุวิชชากุล อายุ 44 ปี ภรรยา

    ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์ถูกเสี่ยเบนซ์คู่กรณีเมาแล้วขับรถพุ่งชน พร้อมญาติๆ มารับศพพ่อกับแม่ที่โรงพยาบาลศิริราชด้วยความโศกเศร้า

    เบื้องต้น เพื่อนๆ ตำรวจสังกัด บก.ป.และเพื่อนร่วมอบรมหลักสูตรนักเรียนนายร้อยตำรวจ กต.4 ช่วยกันประสานรถตู้รพ.ศิริราช  บรรทุกโลงศพ 2 ใบ วางคู่กัน ก่อนเคลื่อนศพออกจาก สถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช มุ่งหน้าสู่ศาลา 5/1 วัดตรีทศเทพ ในเวลา 12.30 น.

     น.ส.ขนิษฐา เลิศวรจักรพงษ์ อายุ 45 ปี พี่สาวนางนุชนาฎ ผู้ตาย เล่าว่า ช่วงสายที่ผ่านมา ตนและ น.ส.พลอย ไปยังจุดเกิดเหตุเพื่อทำพิธีเชิญดวงวิญญาณของ พ.ต.ท.จตุพร และ นางนุชนาฎ มาที่โรงพยาบาลศิริราช

    ก่อนจะรับศพ ไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดตรีทศเทพ โดยจะรดน้ำศพวันนี้เวลา 16.00 น. และมีพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพ เวลา 16:30 น. จากนั้นจะตั้งสวดพระอภิธรรมเป็น3 วัน ก่อนที่จะฌาปนกิจในวันเสาร์ที่ 20 เม.ย.นี้ เวลา 14.00 น.

    เมื่อถามถึงอาการของน้องแพรว อายุ 12 ปี ลูกสาวคนเล็กของผู้ตาย ที่อยู่ระหว่างรักษาตัวที่โรงพยาบาลกรุงเทพ

    น.ส.ขนิษฐา ตอบทั้งน้ำตาว่า น้องแพรว ยังรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู หลานสาวรู้สึกตัว และตอบสนองได้แล้ว สื่อสารได้ด้วยการเขียนข้อความในกระดาษ

    คำแรกที่หลานสาวเขียนคือ “พ่อ แม่ อยู่ไหน?” แต่ทั้งตนและคนในครอบครัวยังไม่สามารถบอกข้อเท็จจริงกับหลานสาวได้ ต้องบอกกับน้องแพรวไปว่า พ่อ แม่ รักษาตัวอยู่ไม่สามารถมาเยี่ยมได้เท่านั้น

    ส่วนสภาพจิตใจของ น้องพลอย หลานคนโต ยังไม่สามารถตอบคำถามอะไรได้ เนื่องจากยังร้องไห้ฟูมฟาย ต้องช่วยกันปลอบตลอดเวลา

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments