Wednesday, April 24, 2024
More

    ลูก้า Luca (2021)

    บันเทิงจากหนัง

    Luca (2021) เปิดเรื่องด้วยกิจวัตรการเลี้ยงฝูงแกะของ ลูก้า ปากูโร่ (ให้เสียงโดย เจคอบ เทรมเบลย์ หนุ่มแคเนเดี้ยนที่สร้างภาพจำให้ผู้ชมทั่วโลกผ่านบทเด็กพิเศษใน Wonder

    Sea Monster วัยรุ่นที่กำลังจะก้าวผ่านการตัดสินใจครั้งสำคัญ โผล่เหนือผิวน้ำออกไปผจญภัยบนโลกมนุษย์

    แค่เพลงแรกก็ทำให้ แอนิเมชั่นเรื่องยาวลำดับที่ 24 ของค่าย Pixar โดดเด่น ทั้งการปูพื้นเพของพระเอกน่าสนใจ ลายเส้น บรรยากาศ และเพลงประกอบอิตาเลี่ยนจ๋า!   

    LINK: https://youtu.be/vXvfza-v0iA

    Portorosso เป็นเมืองทิพย์ละม้าย ชุมชนประมงริมชายฝั่งอิตาเลี่ยน ริเวียร่า ที่ อัลเบอร์โต้ สคอร์ฟาโน (ให้เสียงโดย แจ๊ค ดีแลน เกรเซอร์ หนุ่มแอลเอผู้เพิ่งรับบทเฟร็ดดี้ คู่หูยอดมนุษย์มือใหม่ใน Shazam!)

     Sea Monster สุดโดดเดี่ยว ขยันเดินทางข้ามไปมาระหว่าง เกาะ ที่เขาอาศัยประภาคารเก่าเป็นที่ซุกหัวนอน จึงเป็นเมืองเดียวที่เขาพา ลูก้า ไปเยี่ยมเยือน

    มิตรภาพของสองหนุ่มก็เกิดขึ้นพร้อมๆ กับการมุ่งมั่นชิงถ้วยไตรกีฬา และเงินรางวัลอีกก้อน! 

    LINK: https://youtu.be/N6DY_IkzPCI

    Vespa น่าจะเป็น อัตลักษณ์ของอิตาลี และจิตวิญญาณของชาวอิตาเลี่ยนที่คนทั้งโลกสัมผัส, รู้จัก, และจำได้ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ายานยนต์อื่นๆ

    เมื่อรถจักรยานยนต์ยี่ห้อดังถูกนำมาใช้เป็น สัญลักษณ์ทางชนชั้น ที่ถ่างความเป็นอยู่ระหว่าง ครอบครัวคุณพ่อแขนเดียวของ จูเลีย มาคอวัลโด้

    (ให้เสียงโดย เอ็มม่า เบอร์แมน เจ้าของเสียงตัวละครสุกน่ารักในซีรี่ย์ Abby Hatcher) กับ เออร์คอเล่ วิสคอนติ (ให้เสียงโดย ซาเวอริโอ ไรมอนโด ดาวตลกดังในอิตาลี) จิ๊กโก๋ขาใหญ่ประจำหมู่บ้านให้เด่นชัดขึ้น

    ส่งให้หนังสะท้อนวัยกำลังค้นพบตัวเองเรื่องนี้ ถูกผู้ชมตีความทุกฉากทุกตอนกันอย่างกว้างขวาง

    LINK: https://youtu.be/-dwPxzmJ-cI

    Disney+ hotstar Thailand เป็นช่องทาง Streaming ใหม่ล่าสุด ที่เพิ่งเปิดตัวสู่สายตาผู้ชมในประเทศไทยเมื่อวันอังคารที่ 30 มิถุนายน 2021 และ Luca หนึ่งใน “หนัง” ที่ควรจะได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ตั้งแต่ 18 มิถุนายน 2021 ก็ถูกปรับเปลี่ยนช่องทางให้หาชมกันผ่าน Disney+ ในหลายๆ ประเทศ

    ติดดาว: ดาว สนุกสนาน ดูได้ทุกเพศทุกวัยจริงๆ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments