Friday, March 29, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันล็อก หรั่ง เทวรัตน์ มือขวาเสธ.แดง ฆ่าเมีย

    ล็อก หรั่ง เทวรัตน์ มือขวาเสธ.แดง ฆ่าเมีย

    กองปราบ รวบ “ไอ้หรั่ง เทวรัตน์” อดีตมือขวา เสธแดง ฆ่ารัดคอสาวโอเกะ เผยประวัติคดีติดตัวเพียบ

    วันที่ 30 พ.ย. ที่ บก.ป. พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.3 บก.ป. พ.ต.ท.วิวัฒน์ จิตโสภากุล รอง ผกก.3 บก.ป. พ.ต.ท.สุริยศักดิ์ จิราวัสน์ สว.กก.3.บก.ป.

    จับกุมนายสุรชัย หรือหรั่ง หรือรัก เทวรัตน์ อายุ 34 ปี ชาวจ.บุรีรัมย์ ผู้ต้องหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

    จับได้ที่กระท่อมสวนยางพารา ม.9 ต.ไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ จ.ศรีสะเกษ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 29พ.ย. ที่ผ่านมา

    พ.ต.อ.บุญลือ กล่าวว่า เย็นวันที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา นายสุรชัย ได้ใช้ถังแก๊สทำร้ายร่างกาย น.ส.แววดาว ภูวงศ์ อายุ 23 ปี ชาว จ.ขอนแก่น แฟนสาว แล้วใช้สายยางถังแก๊สรัดคอจนเสียชีวิต ก่อนจะเขียนจดหมายฝากคำขอโทษวางไว้หน้าอกผู้ตาย แล้วหลบหนีไป

    เหตุเกิดภายในห้องพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.โคกสูง อ.เมืองนครราชสีมา ท้องที่ สภ.จอหอ

    สาเหตุเกิดจากการหึงหวง เนื่องจากผู้ตายเป็นพนักงานร้านเมืองแก้วคาราโอเกะ มีชายหนุ่มมาติดพันหลายคนจนทำให้มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรงหลายครั้ง

    ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่าหลังก่อเหตุนายสุรชัย ได้หนีไปซ่อนตัวอยู่ในกระท่อมสวนยางของญาติ ในพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ จึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว

    สอบสวน นายสุรชัย ให้การรับสารภาพ สาเหตุเกิดจากความหึงหวง เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับ นำตัวส่ง สภ.จอหอ รับตัวไปดำเนินการต่อไป

    สำหรับนายสุรชัย เคยเป็นลูกน้องคนสนิท ของ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือเสธ.แดง ในช่วงเข้าร่วมชุมนุมกับคนเสื้อแดง เมื่อปี 2553 ช่วงที่ เสธ.แดงถูกยิงเสียชีวิตยังเป็นคนอุ้มร่าง เสธ.แดงไปส่งโรงพยาบาลอีกด้วย

    ที่ผ่านมาเคยก่อคดีก่อการร้าย และฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และคดีอาญามากมายหลายคดีส่วนใหญ่ล้วนเป็นคดีอุกฉกรรจ์ ทั้งนี้เมื่อปี 2552 ได้ก่อคดี ทำร้ายผู้อื่นและบุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืนโดยมีอาวุธ ตามหมายจับศาลจังหวัดนางรอง สภ.บ้านกรวดจ.บุรีรัมย์ อยู่ระหว่างการหลบหนี

    ต่อมาปี พ.ศ.2553 ก่อเหตุใช้ปืน เอ็ม 79 ยิงใส่ตำรวจ สน.ลุมพินี ที่แยกศาลาแดง มีตำรวจเสียชีวิต 2 นาย ถูกออกหมายจับ กระทั่งปี 2560 นายสุรชัย ยังหลบหนีไม่มาฟังคำพิพากษาในคดีพยายามฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา อีกด้วย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments