Tuesday, April 23, 2024
More
    HomeCheck in This Placeล่องแพจอนนี่มือปราบ เขื่อนสิรินธร ลำโดมน้อย แอนด์คาเฟ่

    ล่องแพจอนนี่มือปราบ เขื่อนสิรินธร ลำโดมน้อย แอนด์คาเฟ่

    จอนนี่ มือปราบ ทุ่มทุนจำนองที่ดิน 20 ล้าน สร้างรีสอร์ทริมเขื่อนสิรินธร ให้ภรรยาดูแล วางรากฐานให้ครอบครัว ปูทางนับถอยหลังถ้าลาออกก่อนเกษียณ ดีเดย์เปิดเต็มรูปแบบแล้ว 1 ส.ค.65

    “เมียพากู้ ผมก็ต้องสู้อย่างเดียว..ฝากเป็นกำลังใจกับโปรเจ็คใหม่ สถานที่พักผ่อนที่ท่องเที่ยวแห่งใหม่ของผม บนแผ่นดินบ้านเกิดของผมด้วยนะครับ

    ที่ผมกู้เงินมาลงทุน ภายใต้แนวความคิด ที่อยากพัฒนาแหล่งท่องเที่ยว อยากจะสร้างงาน สร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้กับคนในพื้นที่ และกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับแผ่นดินบ้านเกิดของตนเอง

    จอนนี่ มือปราบ หรือ ด.ต.ยุทธพล ศรีสมพงษ์ มือปราบคนดังในโลกโซเชียล

    ปัจจุบันดำรงตำแหน่ง ผบ.หมู่ กก.สส.บก.ภ.จว.อุลราชธานี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ยุทธพล ศรีสมพงษ์ ถึงอาชีพเสริมนอกจากรับราชการตำรวจ ที่ลงทุนเอาที่ดินจำนองธนาคารเป็นหนี้ก้อนโต 20 ล้านบาท มาสร้าง รีสอร์ท ล่องแพจอนนี่มือปราบ เขื่อนสิรินธร ลำโดมน้อย รีสอร์ทแอนด์คาเฟ่ 0627034759 จ.อุบลราชธานี

    จอนนี่ มือปราบ เผยว่า

    รู้ว่าการลงทุนครั้งนี้มีความเสี่ยงสูงด้วยสถานการณ์ต่างๆที่ไม่แน่นอน อาทิ โรคระบาดอย่างโควิด แต่เราก็สู้ เพราะต้องการวางรากฐานธุรกิจเอาไว้ให้ลูกให้ครอบครัว รวมทั้งให้ตัวเองหากวันหนึ่งเรานับถอยหลังลาออกจากราชการตำรวจ ที่ตอนนี้รอการตัดสินใจ รอพ่อแม่รับทราบและยินยอมเสียก่อน

    “เดิมผมมีธุรกิจร้านคาเฟ่ อ้อมกอดแห่งบ้านนา ทุ่งนามือปราบ จอนนี่ฟาร์มสเตย์ อยู่ที่บ้านนาแก ต.ระเว อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี เป็นคาเฟ่ใหญ่สวยงาม ติดอันดับคาเฟ่น่านั่งในประเทศ

    พอช่วงโควิดระบาดช่วง 2 ปีที่ผ่านมา คาเฟ่เงียบ แทบเจ๊ง ต้องลดพนักงานและปิดร้าน

    ตอนนั้นผมกับภรรยาปรับตัวหันมาขายของออนไลน์ อาทิ ปลาส้ม แหนมหมู ไส้กรอกอีสาน กวยจั๊บสำเร็จรูป ขนมจีน เรา2คนสู้ยิบตา จนผ่านมาได้ ตอนนี้คาเฟ่กลับมาเปิดใหม่อีกครั้ง”

    จอนนี่ มือปราบ เล่า

    มาถึงธุรกิจรีสอร์ทที่ จอนนี่ มือปราบ เพิ่งลงทุนด้วยเงินก้อนโต เขาบอกว่า ช่วงเดือนก.ค.65 อยู่ระหว่างทดลองเปิด โดยเปิดเต็มรูปแบบวันที่ 1 ส.ค.65

    เป็นที่พักริมเขื่อนสิรินธรเนื้อที่ 3 ไร่ มีห้องพัก 18 ห้องติดริมน้ำ มีบริการล่องแพ อาหาร คาเฟ่ บรรยากาศโอบล้อมด้วยธรรมชาติ 360 องศา

    ช่วงทดลองลูกค้าตอบรับดีมาก ช่วงวันหยุดยาวเต็มทุกวัน  ลูกค้าตอนนี้เป็น FC ของเรา 100 เปอร์เซ็นต์มาจากทั่วประเทศ มาพักผ่อนอุดหนุนให้กำลังใจกัน  ธุรกิจทั้งหมดให้ภรรยาบริหารจัดการเป็นหลัก

    “ผมสู้ชีวิตมาตลอดตั้งแต่เป็นพลตำรวจ หารายได้เสริมด้วยการรับหมูยอมาขายตลาดนัด ในวันหยุดหรือนอกเวลาราชการ  เราเป็นตำรวจชั้นผู้น้อยก็อยากหาอาชีพเสริมที่มีรายได้มาใช้จ่ายจุนเจือครอบครัว

    ที่ผมทำทุกอย่างเป็นอาชีพสุจริต เก็บเล็กผสมน้อย ตอนนี้อยากมาพัฒนาบ้านเกิดซึ่งผมและภรรยาพื้นเพเป็นคนอุบลฯทั้งคู่  อยากสร้างอาชีพ สร้างรายได้ให้คนในชุมชน และอยากให้คนห่างไกลยาเสพติด ไม่เกิดปัญหาสังคม

    จอนนี่ มือปราบเผย

    เป็นข้อคิดการทำธุรกิจของมือปราบคนดังที่น่าส่งเสริม ที่สำคัญรีสอร์ทบรรยากาศดีมาก โอบล้อมด้วยธรรมชาติ 360 องศาเหมาะกับการชาร์จแบต พักผ่อน รวมถึงกิจกรรมสนุกๆอย่างล่องแพและแคมป์ปิ้ง

    สำรองห้องพักได้ทาง

    เพจเฟซบุ๊ก รีสอร์ท ล่องแพจอนนี่มือปราบ เขื่อนสิรินธร ลำโดมน้อย แอนด์คาเฟ่ 0627034759 คลิก : https://shorturl.asia/9PAmx
    เพจเฟซบุ๊ก ตะลึงกรุง จอนนี่มือปราบ
    โทร : 0627034759
    ปร์วีร์ บันทึก 6/7/65
    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments