Friday, April 19, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังล่าคนโคตรพลัง Code 8 (2020)

    ล่าคนโคตรพลัง Code 8 (2020)

    บันเทิงจากหนัง.  โชว์ไทม์  

    Code 8 เคยเป็น หนังสั้น ที่เผยแนวคิดน่าสนใจตั้งแต่ปี 2016 ก่อนเปิดระดมทุนสร้าง (crowdfunding) จากประชาชนทั่วไป เพื่อให้ เจฟ ชาน (ผู้กำกับหนังผีเรื่อง Grace ปี 2014) สร้างเป็นหนังใหญ่

    โดยปราศจากการจำกัดแนวคิดเชิงศิลปะผ่านภาพยนตร์ เยี่ยงผู้บริหารสตูดิโอใหญ่ๆ มักเข้ามายุ่มย่าม! 

    LINK: https://youtu.be/ZoiBET8wICM

    Code 8 ฉบับหนังสั้นได้ หัวเรี่ยวหัวแรง ชื่อ ร็อบบี้ เอเมล (นักแสดงหนุ่มแคเนเดี่ยนวัย 31 ปีที่คุ้นหน้ากันจาก MAX และซีรี่ย์ The Tomorrow People กับ The Flash) ออกเงินทุนนั่งตำแหน่งผู้อำนวยการสร้าง และนำแสดงเป็น คอนเนอร์ รี้ด หนุ่มเจ้าของพลังพิเศษ – ช่างไฟฟ้า – รับจ้างทำงานก่อสร้าง! 

    LINK: https://youtu.be/F4DKZEiU4Eo

    Code 8 ฉบับหนังใหญ่ยังได้ สตีเฟ่น เอเมล (พี่ชายวัย 38 ปีของร็อบบี้ที่นำแสดงเป็น โอลิเวอร์ ควีน ใน Arrow ซีรี่ย์สุดฮิต) มาร่วมสร้างสีสันเคียงบ่าเคียงไหล่กับน้องชาย รับบท กาเร็ต เค้นท์ ผู้ชักนำ คอนเนอร์ เข้าสู่โลกอาชญากรรม

    หลังเปลี่ยนทัศนคติจาก เด็กดีของคุณแม่ ให้มองโลกอันโหดร้ายและตักตวงทรัพยากรจาก พลังพิเศษ ที่ต่างก็ติดตัวมาแต่กำเนิด

    โดยเริ่มจาก เทรนเนอร์ฝึกควบคุมพลังให้กับเด็กใหม่ ขยับไป นำทีมเข้าปล้นธนาคาร

     ก่อนคิดการณ์ใหญ่ ฉกของกลางระหว่างการขนย้ายของตำรวจ แต่นั่นยังไม่ได้เสี้ยวของ “ที่สุดของหนัง” เลยนะ แอ็คชั่นกันถี่ มีให้ลุ้นกันสนุกมากๆ

    LINK: https://youtu.be/9Sqt97z3HPk

    Code 8 พลิกโฉมกองกำลังตำรวจแห่งเมืองลินคอล์น (เมืองในอนาคตที่สร้างขึ้นโดยเหล่ามนุษย์พลังพิเศษ) ที่ใช้ตำรวจหุ่นยนต์ และโดรนอัจฉริยะ เข้ามาแบ่งเบาความเสี่ยง

    จน อเล็กซ์ พัค (ซุน กัง ที่แฟนๆ เฮียฮาน จาก Fast And Furious ปลื้มกันนักหนา) กับ เดวิส (แอรอน เอบรามส์) ตำรวจคู่หูที่อยากจะบู๊ตลอดเวลา พอจะมีเวลาวางกลยุทธในการไขคดีค้าสารเสพติด “ไซค์” ที่ได้สารต้นทางจาก ไขสันหลัง ของเหล่ามนุษย์พลังพิเศษ

    ซึ่งน่าจะโยงใยจาก มาร์คัส ซัทคลิฟ (เกร็ก เบิร์ค) หัวโจกในพื้นที่ ไปให้ถึง ผู้บงการระดับชาติได้ แค่ตาม “ล่าคนโคตรพลัง” ของทั้งคู่ให้ทัน ก็มันสุดๆ แล้ว!    

    ติดดาว:5 ดาวเต็มๆ ทุกดวง 

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments