Sunday, May 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันวันคล้ายวันสถาปนา บช.น.97ปี

    วันคล้ายวันสถาปนา บช.น.97ปี

    ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เมื่อเวลา 08.00 น วันที่ 24 ธ.ค. พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เป็นประธานพิธีงานวันคล้ายวันสถาปนากองบัญชาการตำรวจนครบาล ครบรอบปีที่ 97

    มี พล.ต.อ.มนู เมฆหมอก รอง ผบ.ตร. พล.ต.อ.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย รองผบ.ตร. พล.ต.ท.ปิยะ อุทาโย ผู้ช่วยผบ.ตร.

    พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. รอง ผบช.น. ผบก. กก.ดส.บช.น. ชมรมแม่บ้านตำรวจ และข้าราชการตำรวจสังกัด บช.น.

    อดีตผบช.น. อาทิ พล.ต.อ.ปานศิริ ประภาวัต พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง พล.ต.อ.วินัย ทองสอง พล.ต.ท.ทวี ทิพย์รัตน์ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น

    รวมทั้ง สตม. กองบัญชาการกองทัพบก กองทัพภาคที่ 1 สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) กรมสอบสวนคดีพิเศษ เข้าร่วมงาน

    จากนั้น พล.ต.อ.จักรทิพย์ พร้อมด้วยอดีตผู้บังคับบัญชาและนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ได้ถวายสักการะพระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร

    วางพานพุ่มสักการะพระอนุสาวรีย์ กรมพระนเรศวรฤทธิ์ และวางพวงมาลาที่อนุสาวรีย์ผู้พิทักษ์รับใช้ประชาชน บริเวณลานอเนกประสงค์ บช.น.

    และพิธีสงฆ์ทำบุญอุทิศส่วนกุศลแด่ข้าราชการตำรวจที่เสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่

    พล.ต.ท.ภัคพงศ์ กล่าวว่า วัตถุประสงค์จัดงานวันนี้ เพื่อความเป็นสิริมงคล และเพื่อให้ตำรวจในสังกัด บช.น. ระลึกถึงภาระหน้าที่และมีความภาคภูมิใจ รวมถึง ระลึกถึงคุณงามความดีของข้าราชการตำรวจที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่

    และขอขอบคุณอดีตผู้บังคับบัญชาที่ได้ให้การสนับสนุน บช.น. จนถึงปัจจุบัน สำหรับปีนี้ ตนได้กำชับให้ตำรวจใน บช.น. เน้นเรื่องของการจงรักภักดี ความมั่นคง ความปลอดภัยในชีวิตของประชาชนและรับใช้ประชาชน

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments