Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันวันเด็กพัทยาคึกคัก ตร.สภ.เมืองชลบุรี แจกโดนัทให้เด็กๆ

    วันเด็กพัทยาคึกคัก ตร.สภ.เมืองชลบุรี แจกโดนัทให้เด็กๆ

     

    วันที่ 14 ม.ค.66  เป็นวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 หลายหน่วยงานทั่วประเทศต่างพากันจัดกิจกรรมเนื่องในโอกาสดังกล่าวขึ้นเพื่อแสดงออกถึงการเห็นคุณค่าของเด็กและเยาวชน

    มีรายงานว่า บริเวณศาลากลางจังหวัดชลบุรี หลายภาคส่วนได้ร่วมกันจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ขึ้น ภายใต้คำขวัญวันเด็กที่ว่า “รู้หน้าที่ มีวินัย ใฝ่ความดี”

    เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี โดย พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี ได้นำกำลังเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรและความปลอดภัยให้กับผู้ปกครองที่นำบุตรหลานมาร่วมงาน นอกจากนี้ยังได้แจกจ่ายขนมโดนัทให้กับเด็กและเยาวชน ทำให้บรรยากาศของานวันเด็กแห่งชาติที่ชลบุรีเป็นไปอย่างคึกคักและสนุกสนาน

    ในส่วนของเมืองพัทยา โดย นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ได้จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566 ที่บริเวณหน้าศาลาว่าการเมืองพัทยา โดยมีหน่วยงานต่างๆ ร่วมออกร้านให้บริการเด็กและเยาวชนกันบริเวณรอบสถานที่จัดงาน

    ทั้งนี้ ผู้ปกครองต่างพาบุตรหลานออกมาพักผ่อนและท่องเที่ยวกะนเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้การจราจรหนาแน่นบริเวณถนนสายหลัก แต่มีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกเพื่อป้องกันไม่ให้การจราจรติดขัด

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments