Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันวันแรกจับพนันบอลโลก41ราย

    วันแรกจับพนันบอลโลก41ราย

    เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 15 มิ.ย. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ หลักบุญ รองผบช.น. ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์ป้องกันปราบปรามการลักลอบเล่นการพนันทายผลการแข่งขันฟุตบอล บช.น. เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการลงพื้นที่ออกตรวจสอบในวันแรกพบว่าสถานบริการยังมีคนใช้บริการค่อนข้างน้อยเนื่องจากเป็นคู่ที่ยังไม่ใช่ทีมใหญ่ อาจจะต้องออกตรวจสอบช่วงที่มีบอลแข่งขันทีมใหญ่อีกครั้งเพื่อป้องกันให้มีการพนันบอลเกิดขึ้น

    อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเน้นจับกุมเจ้ามือรับพนันรายใหญ่ ขณะนี้หลายรายไหวตัวทัน เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการกวดขันจับกุมอย่างหนักจึงพยายามออกไปตามต่างจังหวัด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบเพื่อติดตามจับกุม

    ส่วนกรณีที่จะมีการเรียกพริตตี้เชิญชวนโฆษณามารับทราบข้อกล่าวความผิดตามพ.ร.บ.การพนัน ม.12 มีการชักชวนหรือโฆษณาให้เล่นพนันบอลนั้น พล.ต.ต.ภาณุรัตน์ กล่าวว่า ทางพนักงานสอบสวนสน.พญาไท ได้ดำเนินการออกหมายเรียกแล้ว ภายหลังจากได้รับข้อมูลหลักฐานการสืบสวนแล้วพบว่ามีพริตตี้ทั้งหมด 15 ราย ที่เข้าข่ายกระทำความผิดดังกล่าว โดยได้นัดให้เข้าพบพนักงานสอบสวนในวันที่ 20 มิ.ย. เวลา 10.30 น. ที่สน.พญาไท ทั้งนี้ หากไม่มารายงานตัวตามหมายเรียกกับพนักงานสอบสวนก็จะดำเนินการออกหมายจับต่อไป

    มีรายงานว่า ศูนย์ป้องกันปราบปรามการลักลอบเล่นการพนันทายผลการแข่งขันฟุตบอล บช.น. ได้สรุปผลการจับกุมผู้เล่นการพนันผลการแข่งขันฟุตบอลโลกคู่เปิดสนามวันที่ 14 มิ.ย. ระหว่างทีมชาติรัสเซียกับทีมชาติซาอุดิอาราเบีย สามารถจับกุมผู้เล่น 41 ราย ผู้ต้องหา 41 คน มูลค่าเงินในโพย รวม 10,400 บาท

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments