Friday, April 19, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังวัยร้าย ร่ายมนตร์ The Craft: Legacy (2020)

    วัยร้าย ร่ายมนตร์ The Craft: Legacy (2020)

    บันเทิงจากหนัง

    The Craft: Legacy เปิดตัวในช่วงวันฮาโลวีนให้สาวๆ ได้กรี๊ดกร๊าด ใช้พลังหญิง วัยใสสี่สาว ที่จะผันตัวเป็น วัยร้าย ร่ายมนตร์ เป็นเหตุผลขอควงหนุ่มๆ ที่หมายปองไปสนุกสนานร่วมฉลองเทศกาลปล่อยผีกัน เข้าโรงหนังในเมืองไทย (ตั้งแต่พฤหัสบดี 29 ตุลาคม) ทันวันลอยกระทงซะด้วยนะ!    

    LINK: https://youtu.be/3lsfPykvzQA

    The Craft: Legacy เล่าถึงความเปลี่ยนแปลงในชีวิตสาวๆ ทั้งเฮเลน (มิเชล โมนาฮาน เล่นเบาๆ แต่เอาอยู่) คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวที่ตกหลุมรักอีกครั้ง(?) และตัดสินใจย้ายมาเริ่มต้นชีวิตใหม่กับชายคนรัก และ ลิลลี่ (ไคลี่ สเปนี่ สาวมิสซูรี่วัย 23 ปีที่โดดขึ้นเด่นตั้งแต่ Pacific Rim: Uprisingแล้ว)

    ลูกสาววัยใสที่กำลังจะค้นพบ “พลัง” ไปพร้อมกับการเปลี่ยนโรงเรียน, เจอเพื่อนหน้าใหม่, และชายหนุ่มที่จะก้าวเข้ามาเป็นบทเรียนชีวิตชนิดไม่อาจหันหลังกลับได้!

    LINK: https://youtu.be/s6BAH_FeZ9Q

    The Craft เป็นหนังสือร่ายมนตร์ที่ แฟรงค์กี้ (กีเดี้ยน แอดลอน สลัดภาพ แซม จาก Blockers ได้หลุดจริงๆ), แท็บบี้ (โลวี่ ซิโมน สาวบรองซ์ที่นำแสดง Greenleaf ทาง Oprah Winfrey Network), และเลาเดส (โซอี้ ลูน่า เป็นหนึ่งในความท้าทายของทีมสร้างฉบับรีเมคไม่น้อย) ฝึกฝนก่อนที่สมาชิกจะครบองค์สี่

    การใช้คาถาของพวกเธอจึงต้องวางกติกากันชัดเจนเพราะต้องจัดการหนุ่มๆ อย่าง ทิมมี่ (นิโคลาส กาลิทไซน์ ดังเปรี้ยงจาก High Strung และยังหล่อขายได้เรื่อย) ที่เข้าหาลิลลี่, และลูกชายของ อดัม (เดวิด คูคอฟนี่จากซีรี่ย์ The X-Files ก็เหมาะกับบทลึกลับๆ แบบนี้แหละ) อิสไซยา (โดนัลด์ แม็คคลีน จูเนียร์ แบกลุควูล์ฟข้ามจากซีรี่ย์ Nurses มาเต็มๆ) กับ เจคอบ (ชาร์ลส์ แวนเดอร์วาร์ท สุดหล่อจากซีรี่ย์ Murdoch Mysteries) ให้ดิ้นไม่หลุด?

    LINK: https://youtu.be/m6IHmRTVzbo

    The Craft (1996) ของแอนดรู เฟลมมิง ที่เขียนบทและกำกับ คงเป็นผลงานในดวงใจของโซอี้ ลิซเตอร์-โจนส์ที่เมื่อเธอเขียนบทภาคต่อ (ฝรั่งใช้ reboot) และกำกับเอง จึงเห็นว่าเธอเคารพงานต้นแบบ (แอนดรูเป็นผู้บริหารงานสร้าง The Craft: Legacy ด้วย) และตั้งใจต่อยอดจะให้สร้างได้อีกหลายๆ ภาค!

    ติดดาว: 4 ดาวให้ 4 สาวราวต้องมนต์

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments