Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันวิฯหนุ่มคลั่งยาบ้า มีดฟันหัวด.ต.เข้าระงับเหตุสาหัส

    วิฯหนุ่มคลั่งยาบ้า มีดฟันหัวด.ต.เข้าระงับเหตุสาหัส

    เมายาบ้าเอามีดไล่ฟันครู ตำรวจเข้าระงับเหตุยังใช้มีดฟันหัวตำรวจแผลลึกเกือบถึงกระโหลก เงื้อมีดจะฟันอีกโดนยิงสกัดเสียชีวิต

    ค่ำวันที่8ส.ค.65  ตำรวจ สภ.นายูง จว.อุดรธานี รับแจ้งมีคนเมายาบ้าคลุ้มคลั่งใช้มีดไล่ฟันครูที่ รร.ตชด.นาเมืองทอง หมู่ที่ 7 ต.โนนทอง อ.นายูง จว.อุดรธานี ด.ต.สะเด่น อันทะปัญญา พร้อมพวกสายตรวจรวม 3 คน รีบไปตรวจสอบ

    เมื่อถึง รร.ตชด.นาเมืองทอง ทราบว่า คนคลุ้มคลั่งได้ไปที่อื่นแล้ว ตำรวจทั้ง 3 นาย  รีบติดตามไปเพื่อจะป้องกันไม่ให้ไปไล่ฟันทำร้ายคนอื่นอีก

    ทราบต่อมาว่า คนคลุ้มคลั่งคือ นาย รัญญู หรือมด ทองนรินทร์ อายุ 36 ปี หลบหนีไปที่วัดภูหัวบ้าน ด.ต.สะเด่นฯพร้อมกำลังตำรวจสายตรวจพร้อมด้วยนาย ประสาน หนูกุล อายุ 57 ปี ผู้ช่วยฝ่ายรักษาความสงบของหมู่บ้าน รีบติดตามไป

    เมื่อถึงกุฏิหน้าวัดภูหัวบ้าน นาย รัญญูฯ เห็นตำรวจก็ถือมีดวิ่งเข้าฟันทันที ด.ต.สะเด่นฯไม่ทันตั้งตัวโดนนาย รัญญูฯ กระโดดคร่อมใช้มีดในมือฟันไปที่ศีรษะ บาดแผลยาวประมาณ 5 ซม. ลึกเกือบถึงกระโหลก

    ขณะที่กำลังจะเงื้อมีดฟันอีก ส.ต.อ.เฉลิมพล ชาภูธร ได้ใช้ปืน 9 มม. ยิงขึ้นฟ้า 2 นัด เพื่อให้นาย รัญญูฯ หยุดการกระทำ แต่นาย รัญญูฯ ไม่ยอมหยุดและเงื้อมีดจะฟันศีรษะ  ด.ต.สะเด่นฯอีกจึงใช้ปืนยิงนาย รัญญูฯ 1 นัด เข้าที่หน้าอกเสียชีวิต

    สอบถามชาวบ้านในบริเวณนั้นทราบว่า นายรัญญูฯ เป็นบุคคลเฝ้าระวังที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดและเมื่อเสพยาก็จะคลุ้มคลั่งแบบนี้หลายครั้งแล้ว

    “หลับเถิดประชา ผองข้าจะคุ้มภัย”

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments