ว่อนโซเชี่ยลชื่นชม 'รองผกก.เทน' ดาราผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ น้ำใจงาม – ความประพฤติดี

0
24965

โลกโซเชี่ยลแห่ชื่นชม แชร์ภาพถ่าย พ.ต.ท.จตุรวิทย์ คชน่วม นายตำรวจในชีวิต ยกย่องเป็นตำรวจน้ำดี มีภาพลักษณ์การเป็นตำรวจที่ดีมาตลอดทั้งชีวิตราชการ ซ้ำยังช่วยเหลือประชาชนคนไทยทุกระดับชั้นอย่างไม่เลือกปฎิบัติ แม้หลายคนจะติดภาพเค้าในฐานะ “ดารานักแสดง” หน้าจอทีวีมากกว่า “อาชีพผู้พิทักษ์สันติราษฏร์”

พ.ต.ท.จตุรวิทย์ คชน่วม หรือ “รองผู้กำกับเทน”
รองผกก. 3 บก.ทท นักเรียนนายร้อยรุ่น 53 นักแสดงมืออาชีพที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการละครไทยมายาวนานเกิน 10 ปี หลายคนทราบดีว่าชีวิตจริงเค้าเป็นนายตำรวจหนุ่มรูปหล่อ มีหน้าที่จับผู้ร้ายปราบโจร-อาชญากรรม นำจับคนไม่ดี ในขณะที่อีกหลายคนจนบัดนี้ยังไม่ทราบมาก่อนเลยว่ารองผู้กำกับเทน “เป็นนายตำรวจ” เนื่องจากคุ้นชินกับบทละครบนจอแก้ว จนติดภาพจำว่าเค้าเป็นดารา-นักแสดง

image

image

รองเทนในวัยเพียง 40 ปี Lucky in game – lucky working ผลงานทางจอทีวีมาให้ชมต่อเนื่อง ส่วนผลงานการจับกุมคนร้ายในชีวิตจริงโดดเด่นเข้าตาผู้บังคับบันชา ปัจจุบันจ่อเลื่อนขึ้นเป็น พ.ต.อ. ตำแหน่งผู้กำกับการ ในคำสั่งแต่งตั้งรอบหน้า ทางผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่า “คนทำดีต้องได้ดี มีสิ่งการันตรีว่านี่แหละเพชรแท้ !!

อย่างไรก็ตามภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ แชร์ต่อในโลกโชเซี่ยล ท่ามกลางเสียงชมเชยดังกระหึ่ม สร้างความปราบปลื้มใจให้แต่วงการตำรวจไทย เติมความสุขใจ-ประทับใจให้กับบรรดาสาวๆแฟนคลับ ที่ต่างพากันยกย่องชมเชย ยกให้เป็น “นายตำรวจพระเอกตัวจริง” ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ งานนี้หนุ่มๆทั่วประเทศไทยอิจฉาตาร้อนจนขนตาไหม้ไปตามๆกัน….

image

image

image

ผู้เขียนเคยได้มีโอกาสสัมภาษณ์รองผู้กำกับเทนถึงบทบาทการเป็นนักแสดง+เจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ‘รู้สึกประทับใจในอาชีพไหนมากกว่ากัน?’ และ ‘ถ้าวันนึงต้องเลือกจะเลือกอาชีพใด?’ รองเทน ตอบได้อย่างว่องไวไม่คิดหน้าคิดหลัง “ผมเลือกอาชีพตำรวจครับ เพราะมันคืออาชีพที่ผมรักและเลือกแล้วแต่ต้น ส่วนอาชีพนักแสดงอิสระ เป็นงานอดิเรกเท่านั้น ไม่ได้ยึดติดหรือคิดจะก้าวหน้าโด่งดัง ทำเพราะสนุก ใช้เวลาว่างหารายได้เสริม”

ล่าสุดโลกโซเชี่ยลพากันแชร์ภาพถ่ายรองเทนแพร่สะพัด พร้อมเสียงชื่นชมดังกระหึ่มก้อง รองเทนเป็นตำรวจน้ำดี ขวัญใจประชาชนทั้งนอกจอและในจอทีวี เป็นฮีโร่ขวัญใจประชาชน สร้างภาพลักษณ์ที่ดีต่อสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ทางทีมงาน Police News Varietes จะนำเสนอเรื่องราวผ่านบทสัมภาษณ์ พ.ต.ท.จตุรวิทย์ คชน่วม ภายในอาทิตย์หน้านี้

image image image image