Monday, May 6, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสกพ.สั่งทุกหน่วยเช็คลำดับอาวุโส รอง สว.- ผกก.ใช้ประกอบข้อมูลแต่งตั้ง

    สกพ.สั่งทุกหน่วยเช็คลำดับอาวุโส รอง สว.- ผกก.ใช้ประกอบข้อมูลแต่งตั้ง

    “ผบช.สกพ.”สั่งตำรวจระดับ รอง สว.ถึง ผกก.ทุกหน่วยให้ตรวจสอบประกาศอันดับอาวุโส 1 พ.ย.นี้กำชับผู้ใดพบข้อมูลไม่ถูกต้อง รีบแจ้งต้นสังกัด เพื่อเป็นข้อมูลประกอบใช้แต่งตั้งวาระประจำปี 2566 เร็วๆนี้

    วันที่ 30 ตุลาคม 2566 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.)พล.ต.ท.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ ผบช.สกพ. มีบันทึกหนังสือคำสั่ง มีใจความระบุว่า เรื่อง การประกาศลำดับอาวุโสข้าราชการตำรวจระดับ รอง สว. ถึง ผกก. วาระประจำปี 2566 เรียน ผบช. ที่มิได้สังกัด สง.ผบ.ตร. หรือตำแหน่งเทียบเท่า ตามหนังสือ สกพ. ที่ 1008.231/6314 ลง 24 ต.ค.66

    ให้หน่วยปรับปรุงฐานข้อมูลข้าราชการตำรวจ พร้อมจัดเตรียมข้อมูลลำดับอาวุโสข้าราชการตำรวจระดับ รอง สว. ถึง ผกก.ในสังกัดที่มีคุณสมบัติครบถ้วนในการเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้นไว้ให้พร้อมสำหรับการแต่งตั้งในวาระประจำปี 2566ทั้งนี้วันประกาศลำดับอาวุโส จะได้แจ้งให้หน่วยทราบเพื่อดำเนินการโดยพร้อมเพรียงกันนั้น

    สกพ. ขอเรียนวำ ตร. มีบันทึกลง 27 ต.ค.66 มอบหมายให้ สกพ. แจ้งให้ทุกหน่วยประกาศลำดับอาวุโสข้าราชการตำรวจระดับ รอง สว. ถึง ผกก.วาระประจำปี 2566 ในวันที่ 1 พ.ย.66 หากข้าราชการตำรวจรายใดตรวจสอบแล้วเห็นว่าข้อมูลในการจัดทำลำดับอาวุโสไม่ถูกต้อง สามารถยื่นข้อมูลต่อตันสังกัดเพื่อพิจารณาทบทวนได้ภายใน15 วันนับแต่วันประกาศลำดับอาวุโส จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments