Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสกัดจับยาแก้ไอส่วนผสม4x100

    สกัดจับยาแก้ไอส่วนผสม4×100

    วันที่ 28 ส.ค. ที่ บก.ป.พ.ต.อ.วิระชาญ ขุนไชยแก้ว ผกก.6 บก.ป. สั่งการให้ พ.ต.ต.ภัทรพันธ์ พูลทวี สว.กก.6 บกป.ร่วมกับตำรวจ บก.ตชด.ภาค.4

    จับกุม นายสุทวิทย์ อายุ 41 ปี ชาว จ.สงขลา พร้อมของกลาง ยาแก้ไอยี่ห้อ A-chlordyl syrup 1,000 ขวด ยาบรรเทาอาการแพ้ ชนิดน้ำเชื่อม ยี่ห้อ CHLORIMINE (คลอริมิน) 1,000 ขวด และ รถบรรทุก 10 ล้อ 1 คัน

    จับได้ที่ ริมถนนสายเอเชีย หาดใหญ่-พัทลุง ม. 8 ต.ท่ามิหรำ อ.เมืองพัทลุง

    พ.ต.อ.วิระชาญ กล่าวว่า กก.6 บก.ป.รับแจ้งจากสายลับจะมีการลักลอบขนยาแผนปัจจุบันชนิดควบคุม นำไปเป็นส่วนผสมในการทำ 4 คูณ 100 จากกรุงเทพฯมาส่งที่จังหวัดในภาคใต้ โดยแฝงตัวมากับรถบรรทุกสินค้า

    จัดกำลังเฝ้าตามถนนสายเอเชีย หาดใหญ่-พัทลุง กระทั่งพบนายสุทวิทย์ ขับรถบรรทุกตรงตามที่สายลับแจ้ง ผ่านพื้นที่ ม. 8 ต.ท่ามิหรำ อ.เมืองพัทลุง จึงแสดงตัวตรวจค้น พบของกลางดังกล่าวซุกซ่อนอยู่ในลังกระดาษปะปนมากับสินค้าชนิดอื่นๆ 

    สอบสวนนายสุทวิทย์ ให้การภาคเสธ อ้างเป็นเพียงพนักงานขับรถของ หจก.ภานุศักดิ์ขนส่ง ได้รับคำสั่งให้นำสินค้าจากกรุงเทพฯมาส่งที่จังหวัดในภาคใต้เท่านั้น ไม่ทราบว่ามียาดังกล่าวอยู่ภายในรถ

    เบื้องต้นแจ้งข้อหา มียาแผนปัจจุบัน ยาอันตราย(ยาแก้ไอ)ไว้ในครอบครอง เพื่อขายโดยไม่ได้รับอนุญาตตาม พ.ร.บ.ยา พ.ศ.2510 ส่งตัวให้ สภ.เมืองพัทลุง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments