Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสงกรานต์ เตชะณรงค์ ติดยศ พ.ต.ต.

    สงกรานต์ เตชะณรงค์ ติดยศ พ.ต.ต.

    ฮือฮาอีกแล้ว กับร.ต.อ.สงกรานต์ เตชะณรงค์ นายตำรวจรูปหล่อคนดังอดีตสามี แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ดาราสาวสวยคนดัง
            
    เมื่อคำสั่งที่ 690/2562 เรื่องการแต่งตั้งข้าราชการตำรวจ

    ลำดับที่ 413 ร.ต.อ.สงกรานต์ เตชะณรงค์ รองสว.ศูนย์ฝึกยุทธวิธีตำรวจ บก.ฝรก. ได้รับการพิจารณา เป็น สว.(ปฏิบัติงาน กอ.รมน.)สกพ.ทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคม พ.ศ2562 เป็นต้นไปโดยให้ขาดจากอัตราเงินเดือนเดิม ไปรับอัตราเงินเดือนใหม่หรือให้โอนอัตราเงินเดือนเดิมไปตั้งจ่ายสำหรับตำแหน่งใหม่ ตั้งแต่วันที่ ๑ มกราคม พ.ศ.2563 เป็นต้นไป
    สั่ง ณ วันที่ 29พฤศจิกายน พ.ศ.2562 ลงชื่อพล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.
     
    โดยก่อนนี้ ผู้กองสงกรานต์เป็นข่าวฮือฮา เมื่อวันที่16ก.พ.62  มีบันทึกข้อความจากสกพ. ลงวันที่15 ก.พ.62เรื่องข้าราชการตำรวจปฎิบัติราชการในสังกัดตร. ถึงผบช.ศ.และผบช.ก.ระบุว่า
    ด้วยตร.มีบันทึกลงวันที่ 15 ก.พ. 62ให้ร.ต.อ.สงกรานต์ เตชะณรงค์ รองสว.ฝอ.บก.ป.รรท.รองสว.ฝอ.บก.ตำรวจมหาดเล็กราชวัลลภ รักษาพระองค์904 (ตร.มหด.รอ.904)
    ปฏิบัติราชการที่ศูนย์ฝึกยุทธวิธีตำรวจบก.ฝรก. เพื่อปฎิบัติหน้าที่ตามที่ ผกก.ศูนย์ฝึกยุทธวิธีตำรวจบก.ฝรก.มอบหมาย
    นับตั้งแต่15ก.พ.62เป็นต้นไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง ลงชื่อ พล.ต.ต.สรไกร พูลเพิ่ม รองผบช.ฯปรท.ผบช.สกพ.
    มีรายงานว่าการย้ายในขณะนั้น เนื่องมาจากปัญหาครอบครัวของร.ต.อ.สงกรานต์ ที่มีข่าวหย่าร้างกับภรรยาดาราสาวคนดัง และไปคบหากับสาวนักแสดงคนใหม่
    รวมทั้งภาพของร.ต.อ.สงกรานต์ที่ปรากฎรอยสักตามตัวลงตามโซเชี่ยลต่างๆ สร้างความไม่เหมาะสมไปถึงหน่วยงาน บก.ตร.มหด.รอ.904 ที่เจ้าตัวสังกัด
    ต่อมา ผู้กองคนดังเป็นข่าวอีกครั้ง เมื่อสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จัดให้มีโครงการฝึกอบรมพัฒนาบุคลิกภาพข้าราชการตำรวจเพื่อภาพลักษณ์ที่ดี ที่ศูนย์ฝึกยุทธวิธีกลางตำรวจ ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ระหว่างวันที่25มี.ค.22เม.ย..62
    สำหรับนายตำรวจที่ไปรับการอบรม มีระดับ พ.ต.อ.-พ.ต.ท. 38 นาย
    1ในตำรวจที่เป็นครูฝึก  ร.ต.อ.สงกรานต์ เตชะณรงค์ รอง สว.ศูนย์ฝึกยุทธวิธีตำรวจ กองบังคับการฝึกอบรมตำรวจกลาง รวมอยู่ด้วย ผู้กองสงกรานต์ เล่าให้ policenewsvarieties ฟังคร่าวๆขณะนั้นว่า
    ผู้บังคับบัญชามอบหมาย ให้พานายตำรวจรุ่นพี่ ที่มีค่าดรรชนีมวลกาย BMI เกิน มาออกกำลังกายตามหลักวิทยาศาสตร์การกีฬา เป้าหมายต้องลดลง 10 กก.ในระยะเวลา 1 เดือน
    โดยพี่ๆที่มารับการฝึกจะมีน้ำหนักเฉลี่ย 100-130 กก.

    จนเจ้าตัวพบกับงานที่เหมาะสมในอาชีพตำรวจด้วยการเทรนนิ่งนายตำรวจระดับพ.ต.อ.-พ.ต.ท.ซึ่งเป็นเครื่องจักรสำคัญของสำนักงานตำรจแห่งชาติให้มีรูปร่างเฟิร์มขึ้น
    จนเป็นผลงานได้รับการพิจารณาขึ้นเป็นสารวัตรในคำสั่งนี้
    policenewsvarieties ขอแสดงความยินดีกับผู้กองสงกรานต์ที่ฝ่ามรสุมจนมาถูกที่ถูกทางในชีวิตราชการครั้งนี้
    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments