Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสน.ดอนเมือง ร่วมหน่วยงานในพื้นที่นำรถตู้ลุยน้ำท่วม รับส่งประชาชนฟรี

    สน.ดอนเมือง ร่วมหน่วยงานในพื้นที่นำรถตู้ลุยน้ำท่วม รับส่งประชาชนฟรี

     

    เย็นวันที่9ก.ย.65   พ.ต.อ.รังสรรค์ สอนสิงห์ ผกก.สน.ดอนเมือง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.ดอนเมือง เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตดอนเมือง และเจ้าหน้าที่ทหาร ได้จัดรถตู้สน.ดอนเมือง สำนักงานเขตดอนเมือง   2 คัน รถจีเอ็มซีหน่วยทหาร 2 คัน มาจอดบริเวณใต้สถานีรถไฟฟ้าดอนเมือง

    เพื่อให้บริการประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วมขัง ในเส้นทางถนนช่างอากาศอุทิศ เคหะดอนเมือง สนามฟุตบอลชุมชนศิริสุข ที่ไม่สามารถเดินทางเข้าออกได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายจนกว่าสถานการณ์จะดีขึ้น

    การนำรถยนต์มาให้บริการครั้งนี้ เนื่องจากมีน้ำท่วมขังในหลายพื้นที่ที่ผ่านมา ตำรวจ และทุกภาคส่วนได้ลงพื้นที่ อำนวยความสะดวกและช่วยเหลือประชาชน แต่ยังขาดการประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนทั่วไปได้ทราบ

    พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2  ได้กำชับให้ ทุก สน.ในสังกัดนครบาล2 เพิ่มมาตรการในการประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อโซเชียลต่างๆ เพื่อให้ประชาชนได้รับทราบ

    ทั้งนี้ทาง สน.สายไหม ยังขอแจ้งประชาสัมพันธ์ (ประกาศ) ขอความร่วมมือประชาชนหลีกเลี่ยงการใช้เส้นทางดังต่อไปนี้ในช่วงที่มีฝนตกหนัก

    – ถนนสายไหม บริเวณสายไหม ซอย 13 ถึง สายไหม ซอย 56 และสายไหมซอย 64 ถึง ตลาดวงศกร– ถนนวัชรพล บริเวณ วัชรพล ซอย 6 ถึง วัชรพล ซอย 18
    – ถนนพหลโยธิน บริเวณแยกพลาธิการ ทอ.(ปากซอยพหลโยธิน 54/1)
    – ชอย39,43 สายไหม มีน้ำท่วมขังตลอดซอยผู้ใช้ถนนที่จะใช้ทางลัดไปลำลูกกา ให้ใช้ซอยสายไหม 35 แทน

    ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.สายไหม และ เจ้าหน้าที่เขตสายไหม จะคอยร่วมกันปฏิบัติหน้าอำนวยการจราจรให้กับประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนนได้รับความสะดวกอย่างเต็มกำลัง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments