Sunday, May 5, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน"สป.ตท.ร่วมกับ จิตอาสา ปคม.ทำโครงการบ้านปันสุข"

    "สป.ตท.ร่วมกับ จิตอาสา ปคม.ทำโครงการบ้านปันสุข"

     

    วันที่29 ต.ค.65 พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ นายกสมาคมฯ  มอบหมาย  พล.ต.คม วิริยะเวชกุล อุป นายกสมาคมฯ และ พล.ต.ต.จิรเดช พระสว่าง ที่ปรึกษา พร้อมด้วยกรรมการที่ปรึกษา ผู้ประสานงานสมาคมประจำจังหวัดสกลนคร และผู้ปกครองนักเรียนเตรียมทหารจังหวัดสกลนคร ร่วมกับจิตอาสากองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์

    เป็นผู้แทนเดินทางไปมอบบ้านตาม “โครงการบ้านปันสุข” ให้ “นางไสว บรรจง” อายุ 75 ปี บ้านเลขที่ 11 ต.หนองกวั่ง อ.บ้านม่วง จ.สกลนคร ที่ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ ไม่สามารถเดินได้ อีกทั้งครอบครัวมีฐานะยากจน มีความเป็นอยู่ที่ลำบาก ซึ่งอาศัยอยู่กับลูกสาวและหลานที่มีอาชีพรับจ้างทั่วไป เพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัว

    ดังนั้น เพื่อช่วยเหลือผู้ยากไร้ สมาคมฯ  ได้ดำเนินการตามโครงการโดยการซ่อมแซม และปรับปรุงบ้านให้กับชาวบ้านที่เดือดร้อน ได้อยู่อาศัย และสามารถดำรงชีวิตในสังคมได้ตามปกติและเพื่อเป็นการถวายพระเกียรติเนื่องในโอกาสเดือนสิงหาคม ซึ่งเป็นเดือนแห่งมหามงคล

    สมาคมฯ จึงรวมพลังผู้มีจิตศรัทธาร่วมกันซ่อมบ้านให้กับป้าไสวฯ ผู้ด้อยโอกาสในครั้งนี้ โดยมี นายวีระวัฒน์ เถระวัลย์ หน.สง.จังหวัดสกลนคร นายสาคร เสียงเพราะ หน.กลุ่มการพัฒนาสังคมและสวัสดิการ พมจ.สกลนคร และผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น ประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียงร่วมเป็นสักขีพยานในวันนี้

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments