Saturday, October 5, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสลดรองผกก.ป.สน.อุดมสุข นรต.57 ยิงตัวตาย

    สลดรองผกก.ป.สน.อุดมสุข นรต.57 ยิงตัวตาย

    “รองเบิร์ด นรต.57”ยิงตัวดับคาห้องทำงานชั้น2โรงพักอุดมสุข ”รองนพศิลป์“รุดตรวจที่เกิดเหตุ วงจรปิดจับชัดเดินเข้าไปในห้องเพียงลำพังก่อนก่อเหตุ สอบถามครอบครัวไม่ติดใจเชื่อสาเหตุมาจากปัญหาสุขภาพ

    เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 30 ก.ย.67 ขณะที่ร.ต.อ.โสภณวัตน์ ใจกล้า รอง สว.(สอบสวน)สน.อุดมสุข ปฏิบัติหน้าที่อยู่ในห้องสอบสวนชั้นล่าง ได้ยินเสียงอาวุธปืนดังขึ้นที่ชั้น2ของโรงพัก จึงขึ้นไปตรวจสอบในห้องของ พ.ต.ท.ยศนันท์ หรือ รองเบิร์ด วะรางคี รอง ผกก.ป.สน.อุดมสุข

    เมื่อเปิดประตูเข้าไป พบร่างพ.ต.ท.ยศนันท์ อายุ44ปี นรต. รุ่น57 ในชุดเครื่องแบบเต็มยศ นั่งอยู่บนเก้าอี้ โต๊ะทำงาน มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืน 9ม.ม.ที่ขมับขวา1นัด เลือดนองพื้น อาวุธปืนซิกซาวเออร์ ขนาด9ม.ม.ตกอยู่ที่พื้นข้างลำตัว 

    จึงรายงานพล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบช.น. พล.ต.ต. ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผบก.น.4  พ.ต.อ.นิภพล สุขนิยม รองผบก.น.4 พ.ต.อ.สมศักดิ์ เอี่ยมอิ่ม ผกก.สน.อุดมสุข  เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจร่วมตรวจสอบ

    พล.ต.ต.นพศิลป์กล่าวหลังตรวจสอบที่เกิดเหตุว่า วันนี้ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ได้สั่งการให้ตำรวจนครบาล 4 พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พร้อมด้วยแพทย์จากโรงพยาบาลตำรวจชันสูตรพลิกศพ พ.ต.ท.ยศนันท์

    จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า รองผกก.ได้เดินมาทำงานและเข้าห้องทำงานตามปกติ ก่อนที่เวลา 15.15 น. ผู้ใต้บังคับบัญชาได้ถือแฟ้มงานไปเสนอ จากนั้นไม่เกิน 10 นาที ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด พนักงานสอบสวน 2 นาย ที่อยู่ห้องใกล้เคียงได้เดินมายังห้องทำงานของ รองผกก. ก่อนพบร่างนอนเสียชีวิตอยู่บนเก้าอีก โดยข้างกายมีอาวุธปืนตกอยู่

    เบื้องต้นได้เชิญทางพ่อและแม่มาสอบปากคำ จากการสอบปากคำพบว่า ภายในห้องไม่พบผู้ใดปรากฎ ไม่มีบุคคลภายนอกเกี่ยวข้อง อีกทั้งไม่พบรอบร่างกายต่อสู้ใดๆ ในห้องดังกล่าว พบเพียงอาวุธปืน แมกกาซีนบรรจุกระสุน 6 นัด มีการยิงออกไป 1 นัด

    ทางแพทย์ได้ตรวจพิสูจน์เบื้องต้นก็พบว่ามีร่องรอยทางเข้าของกระสุนอยู่ขมับด้านขวา และทะลุด้านซ้าย ซึ่งเราได้ส่งร่างของ รองผกก. ไปตรวจพิสูจน์เพิ่มเติมที่โรงพยาบาลตำรวจต่อไป

    สำหรับ พ.ต.ท.ยศนันท์ เป็นที่ขยันตั้งใจทำงานเป็นอย่างยิ่ง มาดำรงตำแหน่ง รองผกก.ป.ที่สน.อุดมสุขมาเป็นเวลา 2 ปีแล้ว ในการปฏิบัติหน้าที่ดีเยี่ยม เป็นที่รักของน้องๆ และผู้บังคับบัญชา รักใคร่กันดีไม่มีปัญหาด้านการทำงาน

    เมื่อไม่นานมานี้ได้มีการพิจารณาผลงานการทำงานช่วยเหลือพี่น้องประชาชน โดยคณะกรรมการกองบัญชาการตำรวจนคร บาล ปรับเพิ่มขั้นเงินเดือน 2 ขั้น เมื่อไม่นานที่ผ่านมา อีกทั้ง ผู้ตาย เป็นครูสอนดำน้ำ ทั้งนี้ด้านปัญหาหนี้สินจากการตรวจสอบพบว่ามารับเงินเดือนเต็มไม่มีหนี้สินใด ๆ

    อย่างไรก็ตามการก่อเหตุครั้งนี้เป็นเรื่องส่วนตัว มีปัญหาด้านสุขภาพ ทั้งนี้ได้สอบถามไปทางครอบครัวแล้วไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments