Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสลด ด.ต.แกลง ระยอง วูบดับกลางกรุง ขณะมาปฏิบัติหน้าที่ประชุมเอเปค

    สลด ด.ต.แกลง ระยอง วูบดับกลางกรุง ขณะมาปฏิบัติหน้าที่ประชุมเอเปค

    วันที่ 20 .. 65 เวลาประมาณ 00.15 . พล...อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช..2 พร้อม พล...พงศ์พันธ์ วงษ์มณีเทศ ผบก..จว.ระยอง เดินทางมาที่ห้อง ICU รพ.ตร.

    เพื่อเยี่ยมอาการของ ..อดุลย์ มั่งคั่ง ผบ.หมู่ .สภ.แกลงจว.ระยอง  หมดสติขณะกำลังนั่งรถตู้ จาก รร.เกรซ เพื่อไปปฏิบัติหน้าที่ ทก.รร.ดิแอทธินี และหัวใจหยุดเต้น แต่ได้ทำ  CPR เบื้องต้นและนำตัวส่ง รพ.ตร.

    สืบเนื่องจาก ..อดุลย์  ได้มาปฏิบัติหน้าที่รักษาความปลอดภัย ทก.รร.ดิแอทธินี ทำหน้าที่ประจำจุดคัดกรอง Q2 ทางเข้าโรงแรมชั้น 1 lobby x-ray และพักที่ รร.เกรซ

    ต่อมาในวันที่ 19 .. 65 เวลาประมาณ 21.30 . ขณะที่กำลังขึ้นรถตู้ เพื่อไปปฏิบัติหน้าที่ ได้เป็นลมหมดสติ  หัวใจหยุดเต้น ผู้บังคับบัญชา เพื่อนข้าราชการตำรวจ และทีมแพทย์ พยาบาล ให้การช่วยเหลือเบื้องต้น ทำ CPR แล้วรีบนำตัวส่งรักษาที่ รพ.ตร. ต่อไป

    กระทั่งเวลาประมาณ 01.15 . แพทย์ แจ้งว่า ..อดุลย์ฯ ได้เสียชีวิตแล้ว เพราะหัวใจขาดเลือดกะทันหันอยู่ระหว่างญาติดำเนินการรับศพประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

    ทั้งนี้ ผู้บังคับบัญชา .2 จะได้ประสานงานเรื่องสิทธิประโยชน์ต่างๆที่ควรได้รับกรณีเสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ เช่น เงินช่วยเหลือจากกองทุนสวัสดิการตร., เงินช่วยเหลือจากกองทุนสวัสดิการ .2 , บำเหน็ดความชอบกรณีพิเศษ และการฌาปนกิจสงเคราะห์ ตร. ต่อไป

    สำหรับด..อดุลย์ มั่งคั่ง สภ.แกลง .ระยอง เขาน้อย 30 จะไปอบรมนายร้อย 53 รุ่น12 ปลายปีนี้ด้วย

    #policenewsvarieties.com ขอแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี่

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments