Friday, March 29, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสลด ร.ต.ต.ขี่จยย.ฝ่าสายฝนรถเฉี่ยวชนดับ

    สลด ร.ต.ต.ขี่จยย.ฝ่าสายฝนรถเฉี่ยวชนดับ

     

    เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 29 ต.ค.63 ร.ต.อ.สุรพล พรมผุ้ย รอง สว.(สอบสวน) สน.ตลาดพลู ไปสอบสวนเหตุผู้เสียชีวิตถูกรถเฉี่ยวชนบนสะพานต่างระดับถนนราชพฤกษ์ ก่อนถึงทางเบี่ยงลงรัชดา-ท่าพระ แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กทม.

    ขณะเกิดเหตุเป็นช่วงฝกตกพรำๆ อยู่บนสะพานต่างระดับ เป็นถนน 4 เลน บริเวณช่องทางเดินรถที่ 3 พบร่าง ร.ต.ต.พีระเดช เภาศรี รอง สว.(สอบสวน) ปฏิบัติหน้าที่เจ้าหน้าที่ธุรการงานสอบสวน สน.ภาษีเจริญ นอนหายใจรวยริน

    ใบหน้าซีกซ้ายมีบาดแผลกระแทกกับพื้นถนนจนเป็นแผลลึก หน่วยกู้ภัยช่วยปั๊มหัวใจแต่ไม่เป็นผล ร.ต.ต.พีระเดช เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

    ห่างไป 10 เมตร บริเวณช่องทางเดินรถด้านซ้ายสุด พบ รถ จยย.ผู้ตายยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นแอร์ร็อค สีน้ำเงินล้มตะแคงซ้าย มีร่องรอยถูกรถไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนตรงท่อไอเสียฝั่งขวา ไฟเลี้ยวด้านหลังฝั่งซ้ายหัก

    ใกล้กันพบหมวกสายตรวจสีทองของผู้ตายตกอยู่ 1 ใบ เจ้าหน้าที่เก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน

    ร.ต.อ.สุรพล กล่าวว่า ได้ประสานญาติผู้ตาย ทั้งภรรยาและบุตรชายมาดูศพแล้ว โดยไม่มีใครทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายขี่ รถ จยย.ฝ่าสายฝนเดินทางไปไหน

    คาดว่าน่าจะขี่รถมาตามเลนซ้ายเพื่อมุ่งหน้าลงถนนรัชดา-ท่าพระ ซึ่งอยู่ห่างไปอีก 300-400 เมตร แต่กลับถูกรถคู่กรณีไม่ทราบชนิดเฉี่ยวชนจนเสียชีวิต

    หลังจากนี้ขอประชาสัมพันธ์ให้ยวดยานประชาชนที่ติดกล้องและสามารถจับภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้ ช่วยนำหลักฐานมามอบให้ตำรวจ เพื่อติดตามตัวคู่กรณีมาดำเนินคดีต่อไป เนื่องจากจุดที่พบร่างผู้ตายไม่มีกล้องวงจรปิดของทางราชการ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments