Tuesday, March 19, 2024
More
    Homeปร์วีร์ บันทึกท่องเที่ยวสวนนงนุชพัทยา จัดโปรเดือนมีนาคมซื้อ4ฟรี1 คนพิการนั่งวีลแชร์เข้าฟรี

    สวนนงนุชพัทยา จัดโปรเดือนมีนาคมซื้อ4ฟรี1 คนพิการนั่งวีลแชร์เข้าฟรี

    สวนนงนุชพัทยา เปิดโครงการขับเคลื่อนและส่งเสริมศักยภาพคนพิการและผู้สูงอายุ สร้างสิ่งอำนวยความสะดวกแก่คนพิการ และผู้สูงอายุ พร้อมจัดโปรโมชั่น เดือนมีนาคม ซื้อ4 ท่าน ฟรี! 1ท่าน โดยผู้สูงอายุเข้าฟรีทุกวันศุกร์และคนพิการที่นั่งรถเข็นเข้าฟรีทุกวัน

    ที่ สวนนงนุชพัทยา โดยนายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา ร่วมพิธีเปิดโครงการขับเคลื่อนและส่งเสริมศักยภาพคนพิการ ในงานมหกรรมอารยสถาปัตย์และนวัตกรรมสุขภาพ เพื่อคนทั้งมวล ครั้งที่ 6

    ที่ผ่านมาทางสวนนงนุชพัทยา ได้ให้ความสำคัญในการพัฒนาและส่งเสริมการท่องเที่ยว สำหรับผู้พิการ รวมถึงผู้สูงอายุ ที่ใช้รถวีลแชร์ โดยเพิ่มสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ต่างๆ เช่น ห้องพัก ,ห้องน้ำ ,ทางลาด ,สระว่ายน้ำ,รถชมวิว ให้เหมาะสมกับการใช้งาน ทั้งนี้เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้สูงอายุและคนพิการมากที่สุด

    พร้อมกันนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวในเขตภาคตะวันออก และการส่งเสริมการท่องเที่ยวแบบไทยเที่ยวไทย สวนนงนุชพัทยา ได้จัดโปรโมชั่นใหม่ สำหรับ เดือนมีนาคม 2566 เอาใจคนชอบเที่ยว ที่มาเป็นครอบครัวเพียงซื้อบัตรผ่านประตูชมสวนสวย 4 ท่าน ฟรี 1 ท่าน

    ส่วนชมการแสดงนงนุชโชว์ และช้างแสนรู้ ท่านที่สนใจสามารถซื้อบัตรเพิ่มในราคา 100 บาท การแสดงมีวันละ3รอบ คือ รอบเช้า 10.30 น. รอบบ่าย 2 รอบ 13.30 น. และ 15.00 น. เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 08.00 – 18.00 น. เด็กส่วนสูงไม่เกิน140 ซม. เข้าชมสวนฟรี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments