Saturday, May 11, 2024
More
    Homeปร์วีร์ บันทึกท่องเที่ยวสวนสัตว์เปิดเขาเขียวฉลองวันแรงงานแห่งชาติ

    สวนสัตว์เปิดเขาเขียวฉลองวันแรงงานแห่งชาติ

    ฉลองวันแรงงานแห่งชาติ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ชวนชมโชว์ช้างว่ายน้ำและเลือกซื้อสินค้าธงฟ้าราคาประหยัดเพื่อแรงงาน

    นายณรงวิทย์ ชดช้อย ผู้อำนวยการสวนสัตว์เปิดเขาเขียว เปิดเผยว่า ในวันแรงงานแห่งชาติ 1 พ.ค.67 สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ได้จัดกิจกรรมเสริมพิเศษต้อนรับวันแรงงานเอาใจกลุ่มผู้ใช้แรงงานที่เชื่อว่าจะเดินทางเข้าพักผ่อนพร้อมครอบครัวเป็นจำนวนมาก

    สวนสัตว์ยังจัดกิจกรรมต้อนรับนักท่องเที่ยวร่วมทำกิจกรรม พาเหรดมาสคอตสัตว์ป่า ฟังดนตรีในสวน และเกมลุ้นรับของรางวัลมากมาย พิเศษสุด ผู้ใช้แรงงาน โชว์บัตรพนักงาน ลดค่าผ่านประตูผู้ใหญ่ 20 % นอกจากนี้สวนสัตว์ยังมีการจำหน่ายบัตรโปรโมชั่น อาทิ บัตรสโมสรผู้รักสวนสัตว์, บัตร Guest Pass และพลาดไม่ได้กับกิจกรรมส่องสัตว์เวลากลางคืน Khao Kheow Night Zoo พบกับอีกหนึ่งมุมมองของชีวิตสัตว์ที่ต่างไปจากในเวลากลางวัน สำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ 096-9742546

    พลาดไม่ได้กับการแสดงโชว์ช้างว่ายน้ำสุดน่ารัก แห่งเดียวในประเทศไทยของช้างแสนรู้ชื่อ “พลายเขาเขียว” อายุ 20 ปี โชว์ทักษะการว่ายน้ำตามธรรมชาติ ด้วยลีลาท่าทางที่น่าทึ่ง ทั้งดำผุดดำว่าย และเดินสองขาในสระน้ำที่มีขนาดกว้างใหญ่กว่า 30 เมตร มีความลึกกว่า 4 เมตร ท่ามกลางความประทับใจของผู้ชมที่ดูผ่านกระจกใสอย่างใกล้ชิดในห้องโถงขนาดใหญ่

    และยังมีส่วนการแสดงสัตว์ที่น่าสนใจคือพาเหรดเพนกวิน จำนวน 40 ตัว เดินพาเหรดออกมาให้อาหารอย่างใกล้ชิด และชมน้องสัตว์น่ารักอีกมากมาย อาทิ คาปิบารา ม้าลาย แรดขาว สิงโต เสือโคร่ง

    พลาดไม่ได้ มหกรรมธงฟ้าราคาประหยัดเพื่อแรงงาน ระหว่างวันที่ 1 -3 พฤษภาคม 2567 ฉลองวันแรงงานแห่งชาติ พบกับ มหกรรมครั้งยิ่งใหญ่ สินค้ามากกว่า 1,000 รายการ ลดสูงสุด 60 % กับสินค้าไฮไลท์ ราคาสุดพิเศษ อาทิ ไข่ไก่ เบอร์ M แผงละ 95 บาท, น้ำตาลทราย กก.ละ 22 บาท, ข้าวหอมมะลิ ถุง 5 กก. ถุงละ 150 บาท, น้ำมันพืชขวดละ 40 บาท, หมูเนื้อแดง กก.ละ 90 บาท, เนื้อไก่ กก.ละ 60 บาท ณ ลานจอดรถ 2 สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จังหวัดชลบุรี จัดโดยกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ร่วมกับ สวนสัตว์เปิดเขาเขียว จ.ชลบุรี

    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทร 038-318444

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments