Friday, March 29, 2024
More
    HomePolice Healthy Talkedสวยง่ายๆภายใต้กฏ 7 ข้อ! หนุ่ม-สาว ทำได้ด้วยตัวเอง

    สวยง่ายๆภายใต้กฏ 7 ข้อ! หนุ่ม-สาว ทำได้ด้วยตัวเอง

    เล็ดลับความสวยทั้งภายนอก-ภายใน โดยไม่ต้องลงทุน โดย…คุณกิทฟ์ อเมทิส คลินิค

    ทำไงให้สวยขึ้นโดยไม่ต้องศัลยกรรม ฟังดูแล้วเหมือนจะยากทั้งที่ความเป็นจริงไม่ยากเลยค่ะ แค่คอนโทลตัวเองให้มีระบบ สวยแล้วต้องสวยออกมาจากภายใน ทานอาหารที่มีคุณภาพและเป็นประโยชน์ แค่นี้ก็สวยได้แบบไม่ต้องลงทุนอะไรเลย

    สำหรับเคล็ดลับการดูแลตัวเองขอกิฟท์แบบพื้นที่ทำเป็นกิจวัตรประจำวันมีประมาณ 7 อย่าง หากหนุ่มๆสาวๆท่านไหนอยากจะลองนำไปปฎิบัติกิฟท์ไม่หวงนะค่ะ …ยินดีเผยแพร่เคล็ดลับขั้นเบสิคที่ผู้หญิงอย่างเราจะสาวเพียบพร้อมไปด้วยคุณภาพ

    image

    1.ดื่มน้ำเปล่าอย่างน้อย 2 แก้ว ทันทีที่ตื่นนอน เพราะน้ำเปล่าจะช่วยชำระล้างสิ่งสกปรก และของเสียที่ค้างคาอยู่ภายในร่างกาย เมื่อของเสียเหล่านี้ถูกกำจัดออกไปก็จะเป็นการช่วยทำให้ผิวพรรณของคุณสาวๆดูสดใส เปล่งปลั่งมากยิ่งขึ้น ขับถ่ายสะดวก ไม่มีอาหารตกค้างจากค่ำคืนที่ผ่านมา นอกจากผิวพรรณสวยแล้ว รูปร่างแล้วสุขภาพเราก็จะดีไปพร้อมๆกัน..”ดื่มน้ำเยอะๆนะค่ะ”

    2. เดินเล่นในยามเช้าหลังตื่นนอน ลองตื่นเช้าๆ แล้วออกมาเดินเล่น หรือวิ่งเหยาะๆ ออกกำลังกายหรือปั่นจักรยาน จะช่วยทำให้ร่างกายสดชื่น และไหลเวียนโลหิตดีขึ้นเป็นอย่างมาก บรรยากาศยามเช้าทำให้สมองเราปลอดโปร่งโล่งสบาย เตรียมพร้อมลุยงานหนักที่จะมีเข้ามาตลอดทั้งวัน

    3. ห้ามอาบน้ำอุ่นเกิน 10 นาที เพราะจะทำให้ผิวของคุณสาวๆแห้งมากยิ่งขึ้น ในขณะอาบน้ำควรทำการขัดผิวไปด้วย เพราะนอกจากจะเป็นการช่วยกำจัดสิ่งสกปรก และกำจัดเซลล์ผิวที่ตายไปแล้ว ยังเป็นการช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตให้ดีมากยิ่งขึ้นอีก

    image

    4.คิดบวกและห้ามเครียด เพราะความเครียดเป็นสิ่งต้องห้ามเด็ดขาด เพราะมันจะส่งผลเสียโดยตรงต่อผิว  เมื่อเกิดความเครียดขึ้น กล้ามเนื้อบนใบหน้าจะเกิดการรัดตัวมากกว่าปกติ ทำให้ผิวหนังย่น เกิดริ้วรอย และความหมองคล้ำ ที่สำคัญยังทำให้สุขภาพจิตแย่ลงอีกด้วย  เราต้องหัดเป็นคนคิดบวก ปัญหาที่ถาโถมเข้ามามีทางแก้ทั้งสิ้น อย่าเอาความรู้สึกเราไปผูกกับความคิดแง่คบ เพราะมันจะส่งผลให้หน้าเราไม่สวยนะคะ

    5.ควบคุมอาหารอย่าตามใจปากมาก การควบคุมอาหารอย่างถูกต้อง รับอาหารให้พอเหมาะในช่วงเวลาที่พอดี เป็นหนึ่งในเคล็ดลับทำไงให้สวยขึ้นที่จะช่วยทำให้รักษารูปร่างได้ดีในระดับที่โอเคมาก! อย่าตามใจมาก เลือกกินเฉพาะอาหารที่มีคุณภาพ แค่นี้หุ่นคุณจะสวยงามเป็นสาวตลอดกาลไปเลยเชียวหละ

    6. ทำความสะอาดใบหน้าเป็นประจำ ใบหน้าเราต้องเผชิญกับสิ่งต่างๆมากมายในแต่ละวัน โดยที่อาจไม่รู่ตัว ทุกครั้งที่กลับถึงบ้าน ต้องล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรือโฟมล้างหน้าที่มีความอ่อนโยน หลังจากนั้นให้ทำการเช็ดทำความสะอาดอีกครั้งด้วยคลีนเซอร์ และโทนเนอร์ ซึ่งจะช่วยในการขจัดสิ่งสกปรกออกจากใบหน้าได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังช่วยลดปัญหาการเกิดสิวขึ้นบนใบหน้า

    image

    7.นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ การนอนหลับพักผ่อนอย่างสนิทอย่างน้อย 7-8 ชั่วโมง เป็นประจำทุกวัน เป็นการช่วยทำให้ผิวพรรณเกิดความเปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลมากยิ่งขึ้น ตื่นเช้ามาด้วยความสดใสไม่งัวเงีย พร้อมเริ่มวันใหม่ที่มีประสิทธิภาพ สิ่งสำคัญที่สุดคือห้ามอดนอนเด็ดขาด และมันจะทำให้คุณกลายเป็นคนสมองไม่ลื่นไหลทำอะไรได้ไม่เต็มที่ และไม่มีประสิทธิภาพ

    และนี้ก็เป็นเคล็ดลับความสวยง่ายๆที่ทำได้โดยไม่ต้องไปจ่ายเงินให้ใครสักบาทเดียว ความสวยต้องเริ่มจากตัวเองก่อน เบื้องต้นเลยคือต้องคิดให้ได้ว่าจะตั้งใจทำ หลังจากนั้นก็เต็มที่เลยค่ะ …สวยง่ายๆเพียงแค่จัดระเบียบในชีวิตให้เป๊ะ เท่านี้คุณก็จะดูดีในสายตาผู้พบเห็นตลอดทั้งวัน

    image

     

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments