Sunday, May 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“สส.ธนเดชก้าวไกล” พาตำรวจโชคชัยจับไฮโลโต๊ะสนุกเกอร์”วินเนอร์”

    “สส.ธนเดชก้าวไกล” พาตำรวจโชคชัยจับไฮโลโต๊ะสนุกเกอร์”วินเนอร์”

    เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 6 ก.ย.66 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.รับรายงานจาก พล.ต.ต.สุระพรรณ นาทวรทัต ผบก.น.4 กรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย พร้อมผู้แทนในพื้นที่ร่วมกันบุกทลายบ่อนไฮโล  จับกุมตัวผู้ต้องหา ได้ 17 คน พร้อมของกลางจำนวนมาก

    โดยเมื่อเวลา 23.20 น.วันที่ 5 ก.ย.ที่ผ่านมา พ.ต.อ.พรทวี สมวงค์ ผกก.สน.โชคชัย นายธนเดช เพ็งสุข ส.ส.ก้าวไกล กรุงเทพมหานคร เขตลาดพร้าว และ นายณภัค เพ็งสุข ส.ก.เขตลาดพร้าว นำกำลังสายตรวจ และฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย กว่า 30 นาย เข้าล้อมจับกุมบ่อนการพนัน ที่ โต๊ะสนุกเกอร์วินเนอร์ ถนนประดิษฐ์มนูธรรมซอย 19 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. หลังสืบทราบว่ามีนักพนันรวมตัว ลักลอบเล่นการพนันไฮโลจำนวนมาก

    เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง พบโต๊ะสนุ๊กดังกล่าว  เป็นเพิงชั้นเดียว กว้างประมาณ 3-4 คูหา ปิดประตูมิดชิด  ล็อคประตูถึง 2 ชั้น  เหล่านักพนันกว่า 30 คน  วิ่งหลบหนีออกทางประตูด้านหลัง  สามารถทะลุออกทางซอยนาคนิวาส 16 แต่ตำรวจ และทีมงานของผู้แทนเขตลาดพร้าว ก็กวดไล่ตามจนสามารถจับกุมตัวได้ 17 คน แบ่งเป็นชาย 9 คน และหญิง 8 คน

    ตรวจยึดของกลางประกอบด้วย อุปกรณ์เล่นไฮโล  2 ชุด เงินสด  2,000 บาท และป้ายบอกแต้ม   1 ผืน  ควบคุมตัวนักพนัน ทั้ง 17 คน และของกลางทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ดำเนินคดี ร่วมกันกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย

    การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้ ส.ส.และ ส.ก.เขตลาดพร้าว สังกัดพรรคก้าวไกล ได้รับการร้องเรียนจากพนักงานไรเดอร์ ส่งสินค้าและอาหารว่า ที่โต๊ะสนุกเกอร์ ดังกล่าว มักมีรถจักรยานยนต์และรถยนต์ ไปรวมกันจอดกีดขวางทางสัญจรจำนวนมาก ต้องสงสัยว่าด้านใน จะมีการลักลอบเล่นการพนัน

    จากนั้นทางผู้แทนในพื้นที่  ตัดสินใจวางแผนกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมทำการตรวจสอบ พบข้อมูลว่า มีการรวมตัวเล่นพนันไฮโลจริง จึงสนธิกำลังกันเข้าทลายบ่อนการพนัน โดยหลังจากนี้จะขยายผล เพื่อหาตัวเจ้าของสถานที่มาดำเนินการ ตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments