Saturday, April 27, 2024
More
    HomeStories About Meสองสิ่งที่จะนำพาสู่ความสำเร็จ

    สองสิ่งที่จะนำพาสู่ความสำเร็จ

     

    ผู้กำกับนะ-พ.ต.อ.ศิวัช ศรีวิชัย ผกก.สน.บางชัน นรต.รุ่น50

    ภายหลังพัฒนาสร้างความเจริญให้กับ สน.ลำผักชี ดูแลความปลอดภัยของประชาชนให้อยู่เย็นเป็นสุข ผู้บังคัญบัญชาไว้วางใจโยกย้ายไปเป็นผกก.สน.บางชัน เมื่อวันที่ 1 ก.พ.66 พร้อมภรรยาเข้าบูชากราบไหว้บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำโรงพัก ก่อนเริ่มทำงานทันที ตามสโลแกน”ทำงานหนักและมีวินัยสองสิ่งนี้จะนำพาสู่ความสำเร็จ”

    ร่วมกับนายบุญทัด พีชญวรกุล ประธานกต.ตร.สน.บางชัน และคณะที่ปรึกษา กต.ตร.สน.บางชันประชุมคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบางชัน ประจำเดือน มีนาคม ครั้งที่ 1 ห้องประชุม ชั้น 3 สน.บางชัน

    ขับเคลื่อนตามนโยบายโครงการชุมชนยั่งยืนฯ เร่งด่วน ด้านยาเสพติดของ ผบ.ตร.ปีงบประมาณ 2566 ร่วมกับพ.ต.ท.พงศ์จารุ พฤฒิธรรมกูล รองผกก.ป.สน.บางชัน ชุด ตชส.สน.บางชัน พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและคณะกรรมการชุมชน

    ตรวจเยี่ยมชุมชนหลอแหลสายกลาง ชุมชนย่ามีลุ้ลอิบาดะห์ ชุมชนเกาะจวน ชุมชนมุสลิมสัมพันธ์ชุมชนหมู่ 8 สะพานสูง(สุเหร่าซีรอ) มัสยิดคอยริสซุนนะห์ ชุมชนสุเหร่าย่ามีลุ้ลอิยาดะห์ ชุมชนหมู่ 3 ร่วมใจพัฒนา

    เพื่อติดตามผลการดำเนินงานโครงการบำบัดฟื้นฟูฯ ขอความร่วมมือกับชุมชนช่วยสอดส่อง ดูแลชุมชน นำบุตรหลานที่มีปัญหายาเสพติด เข้าร่วมโครงการเพื่อลดปัญหาอาชญากรรม และยาเสพติด

    หากพบบุคคลที่คาดว่าจะก่อเหตุร้ายให้แจ้งเบาะแส มายัง สน.บางชัน โทร 02-5171717 ประชาสัมพันธ์ค้นหาผู้เสพยาเสพติดและผู้มีอาการทางจิตเวชในชุมชนเข้ารับการบำบัดรักษา

    ประชาสัมพันธ์การป้องกันการถูกล่อลวง หรืออาชญากรรมทางเทคโนโลยีให้กับประชาชน
    ร่วมทั้งจัดกิจกรรมแข่งขันฟุตบอล เกาะจวนคัพครั้งที่ 2 พร้อมประชาสัมพันธ์โครงการชุมชนยั่งยืน

    โครงการการ RTP Cyber Village#ตำรวจช่วยเหลือชุมชน#ชุมชนช่วยเหลือกัน# ประกอบไปด้วยชุดปฏิบัติการ RTP Cyber Village

    ขั้นตอนที่ 1 พบปะเยี่ยมประชาชน ขั้นตอนที่ 2 จุดประกายความคิด ร่วมตรวจเยี่ยมประชาชน เพื่อสืบสภาพชุมชน ตามโครงการการ RTP Cyber Village ที่ชุมชนอมรพันธ์นคร135 ชุมชนบ้านเกาะ ชุมชนหมู่ 5 ชุมชนรังสิยา ชุมชนเกาะจวน

    พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่ชุด ตชส. ปิดล้อมตรวจค้น ป้องกันเหตุอาชญากรรม ศูนย์การค้าห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ ตรวจค้นบุคคล พนักงาน ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด 113 คน ผลการปฏิบัติ ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

    นอกจากนี้ในเขตพื้นที่รับผิดชอบประชาสัมพันธ์ ป้ายเตือนภัยเกี่ยวกับเหตุทุบกระจกรถ เช่นบริเวณลานจอดรถ ปากซอยพระยาสุเรนทร์ 20 ริมถนนสวนสยาม หน้าร้านขายเครื่องกรองน้ำบริเวณลานจอด ร้านมัทรี ข้าง รพ.เกษมราษฎร์ ภายในซอยรามคำแหง118 เป็นต้น

    นอกจากนี้ยังประสานงานกับโรงเรียนบางชัน จัดงานโครงการเยาวชนสัมพันธ์ อีกด้วย

    เข้มมาตรการรักษาความสะอาดโรงพัก ป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19 จัดให้มีการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโรคโควิด-19 เป็นประจำ รวมทั้งแจกหน้ากากอนามัยให้แก่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อใช้ในการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อความปลอดภัยของ ประชาชน และข้าราชการตำรวจ

    โดยเฉพาะที่ห้อง One Stop Service ยินดีรับใช้ประชาชน  กำชับและเน้นย้ำให้ตำรวจทุกนาย เฝ้าระวังป้องกันสวมหน้ากากอนามัยขณะปฏิบัติหน้าที่ พบปะประชาชน ดูแลสุขภาพร่างกายตนเอง คัดกรองประชาชนที่มาใช้บริการ ป้องกันการแพร่เชื้อ

    รวมทั้งมีเจ้าหน้าที่ให้ความเป็นธรรม การบริการแต่ละฝ่ายเป็นขั้นตอนและระยะเวลาตามที่กำหนด การแต่งเครื่องแบบเรียบร้อยพูดจาไพเราะ มีความกระตือรื้อร้น การรับโทรศัพท์ตามแบบที่กำหนดไว้ ตอบคำถามและชี้แจงข้อสงสัยได้อย่างชัดเจน ปรับปรุงห้องน้ำและภูมิทัศน์รอบโรงพักให้ดีและเรียบร้อยสวยงาม

    ผลงานจับกุมภายหลังเกิดคดี รวบพ่อค้าโจ๊ก อายุ 69 ปี หลังซิ่งรถเก๋งเบนซ์ชนพนักงานกวาดถนนของ กทม. บนถนนรามคำแหง หวิดเสียชีวิต แล้วหลบหนีไม่ช่วยเหลือ ให้การอ้างว่าตกใจและกลัวความผิด หนีกลับบ้าน

    รวบพ่อเลี้ยงหื่นข่มขืนลูกเลี้ยงอายุ9ขวบ คดีผัวเมาหาเรื่องทำร้ายเมียไม่ทนคว้ามีดแทงสวนเสียชีวิตตามล็อกเมียได้ที่เกิดเหตุ และผมประสานผู้ปกครองเยาวชนคนร้าย6 คนร่วมกันก่อเหตุยิงคู่อริบาดเจ็บเข้ามอบตัวทันควัน” พ.ต.อ.ศิวัชหรือผกก.นะกล่าว

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments