Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสภ.แม่สอด โชว์ก้าวสกัดจับคนร้ายลัก จยย.ได้ภายใน15นาที

    สภ.แม่สอด โชว์ก้าวสกัดจับคนร้ายลัก จยย.ได้ภายใน15นาที

             

    วันที่ 17.. 65 เวลาประมาณ 15.00 .เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สอด ภายใต้การอำนวยการของ ...มนต์ศักดิ์ แก้วอ่อน ผกก.สภ.แม่สอด ...ประยุทธ แพปรุ รอง ผกก..สภ.แม่สอด ...วัฒนะ คงตาล สวป.สภ.แม่สอด

    ชุดจับกุม นำโดย ...กฤกนก โพธ์พงษ์ รอง สว.(.)สภ.แม่สอด  เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ชุดปฏิบัติการที่ 4 ,...จักรสิริพร ถาวรรอง.สวป.สภ.แม่สอด ชป.3 พร้อมชุดสืบสวน

    ร่วมกันจับกุมนายซาเรน ไม่มีชื่อสกุล อายุ 28 ปี ชาวเมียนมา  ไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่งพร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ ไอ สีเทาดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนโดยกล่าวหาว่าลักทรัพย์และเป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้ามาและพักอาศัยอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต

    พฤติการณ์ กล่าวคือ เวลาประมาณ 14.45 .   ผู้เสียหายประกอบอาชีพขี่ grab โทรศัพท์แจ้ง 191  มีคนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ ผู้เสียหายและขี่หลบหนี จากบริเวณหน้าร้านเจ๊ยา ขาหมู ถนนสายเอเชีย .แม่สอด .ตาก ผู้เสียหายกำลังติดตาม

    พนักงานวิทยุ ได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ  ได้สั่งการให้ ร้อยเวร 2-0 และสายตรวจ จยย. และสายตรวจตำบลทราบ  เข้าสกัดจับกุมได้พร้อมด้วยรถของกลาง  ใช้เวลาติดตามจับกุมประมาณ 15 นาที นำตัวส่ง พนักงานสอบสวนสภ.แม่สอด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    IMG_6928

       

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments