Tuesday, April 23, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสารวัตร ปคม.ล็อกทันควัน พ.อ.อ.ทัพฟ้าชิงทองห้างดังเมืองทองธานี

    สารวัตร ปคม.ล็อกทันควัน พ.อ.อ.ทัพฟ้าชิงทองห้างดังเมืองทองธานี

     

    วันที่ 29 ม.ค.66  มีรายงานว่า พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.ทนงศักดิ์ ปันไชย ผกก.1 บก.ปคม.ว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 28 ม.ค. ขณะที่ พ.ต.ต.ประเวศน์ แสงพรหม สว.กก.1 บก.ปคม.  ทำธุระอยู่ที่ ห้างสรรพสินค้าภายในเมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

    ได้ยินเสียงคนร้องตะโกนให้ช่วยจับคนร้ายชิงทอง เมื่อหันไปดูพบว่า คนร้ายกำลังวิ่งหนีมา มีประชาชนพลเมืองดีวิ่งไล่ติดตามตะโกนให้ช่วยจับ พ.ต.ต.ประเวศน์ กับพลเมืองดี รีบวิ่งไล่ตามจับกุมคนร้ายเอาไว้ได้ โดยนำยุทธวิธีที่ฝึกตำรวจมาใช้IMG_2666

    ตรวจค้นคนร้ายพบของกลาง สร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 บาท 1 เส้น จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนรายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบและประสานตำรวจ สภ.ปากเกร็ด มาควบคุมตัวไป

    เบื้องต้นทราบชื่อ พ.อ.อ.สุพรรณ อายุ 40 ปี สังกัดโรงเรียนนายเรืออากาศ รับว่า ที่ลงมือก่อเหตุเพราะติดการพนันออนไลน์ รวมทั้งช่วงหลังทะเลาะกับภรรยาบ่อย เลยก่อเหตุประชดชีวิต ก่อนลงมือได้มาดูลาดเลาแล้วหลายครั้ง

    จากกรณีดังกล่าว ถือได้ว่าเป็นการเผชิญเหตุซึ่งหน้า   พ.ต.ต.ประเวศน์ ได้ใช้จิตวิญญาณความเป็นตำรวจเข้าจับกุมคนร้ายหลังจากเกิดเหตุได้ในทันท่วงที เป็นการช่วยป้องกันและระงับเหตุที่จะเกิดความเสียหายต่อทรัพย์ และอาจบานปลายทำร้ายประชาชนได้

    หลังเกิดเหตุพล.ต.ต.ศารุติ ได้รีบรายงานให้ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. ทราบแล้ว
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจับกุมคนร้ายชิงทอง พนักงานสอบสวนสภ.ปากเกร็ด อยากให้พลเมืองดีที่ช่วยจับกุมมาให้การกับพนักงานสอบสวนเพื่อเป็นพยานในคดีนี้ด้วย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments