Friday, May 17, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสาวพนักงานโรงแรมพัทยา ถูก2โจรลักจยย. ยอมควัก5พันให้คนชี้เบาะแส

    สาวพนักงานโรงแรมพัทยา ถูก2โจรลักจยย. ยอมควัก5พันให้คนชี้เบาะแส

    สาวพนักงานโรงแรมเมืองพัทยาเผยวงจรปิดจับภาพแก๊งลักจยย.ใช้ทำมาหากิน วอนตำรวจช่วยเหลือเพราะเดือดร้อนหนัก พร้อมตั้งรางวัลผู้ให้เบาะแส 5,000 บาท

    วันที่ 31 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางวันทอง แอบเพชร อายุ 54 ปี ชาวจ.สุพรรณบุรี  พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ว่าถูกโจรกรรมรถจักรยานยนต์ส่วนตัวหลังนำมาจอดไว้ริมถนนภายในซอย 20 พัทยา-นาเกลือ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

    ผู้เสียหายได้นำสื่อมวลชนลงพื้นที่จุดเกิดเหตุที่โดนโจรกรรมรถจักรยานยนต์ พร้อมนำหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอกล้องวงจรปิด พบชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านบริเวณดังกล่าว ก่อนโจรกรรมรถผู้เสียหายเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เซฟ 110 สีดำแดง ทะเบียน 3กฉ-3559 ชลบุรี หลบหนีไปทางนาเกลือ

    นางวันทอง แอบเพชร ผู้เสียยังได้แสดงหลักฐานในการแจ้งความบันทึกลงประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองพัทยา ก่อนจะให้ข้อมูลผู้สื่อข่าวว่า เหตุเกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค.66  เวลาประมาณ 9 โมงเช้า หลังจากขี่รถจักรยานยนต์มาทำงานแล้วจอดไว้ริมถนน ก่อนผ่านไปประมาณ 30 นาที พบว่าถูกโจรกรรมไปแล้ว

    ทั้งนี้ ถือว่าได้รับผลกระทบอย่างหนักเพราะเป็นรถคู่ใจที่ใช้ขี่จากที่พักย่านหนองปรือมาทำงานทุกวัน หลังจากเกิดเหตุทำได้เพียงนั่งวินจักรยานยนต์รับจ้างมาทำงาน ทำให้ยิ่งเพิ่มภาระค่าใช้จ่าย ขอวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามคนร้ายเพื่อให้ได้รถคืนกลับมาโดยไว เบื้องต้นได้ตั้งรางวัลสำหรับผู้ชี้เบาะแสคนร้ายจนนำไปสู่การจับกุม  5,000 บาท เพราะปัจจุบันเดือดร้อนเป็นอย่างมาก

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments