Thursday, April 25, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังสาวสาบสูญ Lost Girls (2020)

    สาวสาบสูญ Lost Girls (2020)

     

    บันเทิงจากหนัง  โชว์ไทม์

    Lost Girls เปิดฉากแรกด้วยภาพของหญิงสวยที่กำลังวิ่งกระเซอะกระเซิงหนีแสงไฟจากหน้ารถยนต์คันหนึ่ง ก่อนที่จะเบี่ยงตัวจากถนนสายแคบๆ หายเข้าไปในพงหญ้าข้างทางที่สูงท่วมศีรษะของเธอด้วยซ้ำ

    เพลงประกอบที่ดังคลออยู่ตลอดทั้งเหตุการณ์นี้ ถูกนำมาใส่ในอีกฉากเมื่อ แมรี่ กิลเบิร์ต (เอมี่ ไรอั้น นิวยอร์คเกอร์สาวที่เคยได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลออสการ์ และได้รางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมจากสถาบันนักวิจารณ์หลายเวที)

    คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว “ลูกสาม” สาวล้วน เปิดชมวิดีโอบันทึกการแสดงของ เด็กหญิงแชนนอนร้องเพลง Beautiful Dreamer ระหว่างรอลูกสาวคนโตมากินข้าวเย็นด้วย  

    LINK: https://youtu.be/UJzGE00wncU

    Gilgo Beach เป็นสันดอนป่าชายเลนขนาดยาวที่โผล่ขึ้นมาคั่นระหว่าง อ่าวเซ้าท์ ออยสเตอร์ เบย์ กับ น่านน้ำเวิ้งว้างของมหาสมุทรแอตแลนติค โดยมีถนนสายโอเชี่ยน พาร์คเวย์ทอดผ่านแผ่นดินส่วนหนึ่งของ ลอง ไอส์แลนด์ ที่ยื่นออกมาทางขวาของนิวยอร์ค ซิตี้ และเชื่อม โจนส์ บีช ไอส์แลนด์ กับ โอ๊ค ไอส์แลนด์

    ซึ่งเป็นจุดที่ แชนนอน กิลเบิร์ต โทรสายด่วน 911 เพื่อขอความช่วยเหลือก่อนตีห้าวันที่ 1พฤษภาคม 2010 เล็กน้อย (เทปบันทึกเสียงนี้เพิ่งถูกเปิดเผย)

    แต่เกือบชั่วโมงกว่าผู้พิทักษ์สันติราษฎร์จะมาถึงย่านที่พักอาศัยเอกชน (พื้นที่ส่วนบุคคล แถมมีกล้องวงจรปิดติดอยู่ทั่ว) ซึ่งก็ไม่พบเธอ!   

    LINK: https://youtu.be/6qbbfS0gh0Y

    Suffolk County เป็น สน. เจ้าของคดี ที่กว่าจะประกาศให้ แชนนอน เป็น “คนหาย” ก็ต้องให้ แมรี่ ตีฆ้องร้องป่าวอย่างรุนแรง

    แต่ที่คดีนี้ดังเปรี้ยงปร้างขึ้นมา นั่นเป็นเพราะตำรวจลาดตระเวนนายหนึ่ง ดันปล่อยสุนัขตำรวจไปขุดคุ้ยและพบ “ร่างไร้วิญญาณ” ของหญิงสาวอีก 4 ศพในย่านนั้นต่างหาก!!! 

    LINK: https://youtu.be/VE1SLQ5wWSY

    Netflix คว้าลิขสิทธิ์หนังดราม่าสืบสวนสอบสวนที่กำกับโดย ลิซ การ์บัส (นักสร้างหนังสารคดีมือทอง) เรื่องนี้มาออกอากาศตั้งแต่ 13 มีนาคม ก่อนที่ กรกฎาคม จะปล่อยซีซั่นย้อนหลังของ Unsolved Mysteries ซีรี่ย์คดีฆาตกรรมที่ไล่ล่าอาชญากรมาลงโทษได้ด้วย “นิติวิทยาศาสตร์ล้ำยุค” นี่แหละ!!! 

    ติดดาว: 4 ดาวลุ้นเพลิน ผู้ต้องสงสัยแยะมาก

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments