Saturday, April 20, 2024
More
    HomeUncategorizedสิ้นสุด (อเมริ) กันที The Last Days of American Crime (2020)

    สิ้นสุด (อเมริ) กันที The Last Days of American Crime (2020)

    บันเทิงจากหนัง. โชว์ไทม์

    The Last Days of American Crime เปิดนาทีแรกให้เห็นถึงความเหี้ยมโหดของ บริค (เอ็ดการ์ รามิเรซ นักแสดงหนุ่มเวเนซูเอล่าที่ผู้ชมทั้งโลกน่าจะจำเขาได้จากบทสุดระห่ำใน Point Break รีเมค)

    ก่อนจะระเบิดคอนโดชั้นสูงระลิ่วให้กลายเป็นจุล หนังเริ่มสนุกจากตรงนี้แล้วยาวไปอีกสองชั่วโมงครึ่ง!   

    LINK: https://youtu.be/gdWxGwiuhnU

    API เป็นระบบที่หนังแนะนำให้รู้ว่า ในอีกไม่กี่วันนับจากนี้ อเมริกา จะเปิดสัญญาณ “ใช้บังคับ” กับคนทั้งประเทศ! โดยมันจะ “ส่งสัญญาณ” ไปที่สมองโดยตรง

    เมื่อประชาชนคนใดก็ตามก้าวล้ำเส้น จาก “ศีลธรรมอันดีตามกฎหมาย” ไป “ก่ออาชญากรรมใดๆก็ตาม

    ดูเผิน ๆ API ก็น่าจะเป็นคุณมากกว่าโทษ แต่นี่เป็นหนังบู๊ไง กรอบเวลานับถอยหลังจึงถูกเอ่ยถึงเป็นระยะๆ ไม่ได้เร่งเร้าให้ลุ้นหรอก

    แต่กลับถมฉากระเบิดภูเขา (บ้านบ้าง รถยนต์บ้าง) เผากระท่อม (รถบ้านคันยาวของบริคก็ไม่รอด) ยิงกันเลือดสาด (ฟันกันด้วยขวานก็มา) ผ่านแผนการปล้นเงินที่ “ซับซ้อนซ่อนเงื่อน” แยะมาก!!

     LINK: https://youtu.be/v3kQObprHgE

    Radical ปั้นโปรเจคจากนิยายภาพ (การ์ตูนผู้ใหญ่) ของค่ายสื่อสิ่งพิมพ์ที่เริ่มก่อร่างสร้างตัวขึ้นมาเอง (แต่ไม่ใช่แนวซูเปอร์ฮีโร่แบบ Marvel หรือ DC) ซึ่งหนังยาวเรื่องนี้ริเริ่มกันในปี 2013 (ดูอายุเพลงประกอบที่เลือกใช้สิ)

    กว่าจะเสร็จก็ต้องยกความดีความชอบให้ โอลิเวียร์ ฟอนทานา (ผู้กำกับที่ถนัดแนวบู๊จาก Transporter 3 และ Taken ภาค 2 กับ 3) ที่ร้อยเรียงฉากบู๊ ระห่ำแบบสวยทั้งมุมกล้อง การวางองค์ประกอบภาพ การันตีว่า ถูกใจคอหนังบู๊!

    LINK: https://youtu.be/u1xrNaTO1bI

    Netflix ซื้อลิขสิทธิ์จากค่ายผู้สร้างหนังใหญ่ Mandalay Pictures เพื่อนำมาฉายให้ได้ดูกันตั้งแต่วันศุกร์ที่ 5 มิถุนายนแบบยาวเต็มๆ ให้สะใจกับฉากบู๊ชนิดไม่ห่วงสวยของแอนนา บริวสเตอร์ (นักแสดงสาวเบอร์มิงแฮม สหราชอาณาจักร ที่ความใจถึงของเธอสร้างประทับใจให้ผู้ชมตอนไพล็อตซีรี่ย์ The Tudors ไม่แพ้ความห้าวหาญของเบซีน เนทัลใน Star Wars: Episode VII – The Force Awakens)

    ก็เธอนี่แหละที่ทำให้หนังทั้งเรื่องดูดีขึ้นแยะเลย

    ติดดาว: 5 ดาว ดูเอามันส์ มีคิวบู๊อยู่เรื่อย ๆ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments