Monday, May 6, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบจังหวัดร้อยเอ็ดสกัดยาบ้า1.6แสนเม็ด

    สืบจังหวัดร้อยเอ็ดสกัดยาบ้า1.6แสนเม็ด

    ตำรวจร้อยเอ็ด จับ4ชาวนครพนมแก๊งค้ายาเสพติดแนวชายแดน ของกลางยาบ้า 1.6 แสนเม็ด ยึดทรัพย์กว่า 2.2 ล้านบาท เร่งขยายผลต่อ

    วันที่ 8 พ.ย.66 พล.ต.ท.สรายุทธ สงวนโภคัย รรท.ผบช.ภ.4สั่งการ  พ.ต.อ.ทรงพล บริบาลประสิทธิ์ รรท.ผบก.ภ.จว.ร้อยเอ็ด พ.ต.อ.วีระ หางนาค ผกก.สืบสวน ภ.จว.ร้อยเอ็ด พร้อมชุดปราบปรามยาเสพติด ภ.จว.ร้อยเอ็ด

    จับกุมนายสุทัศน์ อายุ 34 ปี น.ส.ธนัฏฐา อายุ 55 ปี นายวิศวะ อายุ 46 ปี และ น.ส.ประภานิช อายุ 41 ปี ทั้งหมดชาว จ.นครพนม ยาบ้า 71 มัด 142,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิ ปาเจโร่ ทะเบียนกรุงเทพ จับได้ใกล้ศาลเจ้าพ่อกุดเป่ง ต.แวง อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด

    พล.ต.ท.สรายุทธ เปิดเผยว่า ชุดปราบปรามยาเสพติด จว.ร้อยเอ็ด ได้สืบสวนหาเครือข่ายขบวนการลักลอบลำเลียงยาบ้า มาส่งให้กับลูกค้าในเขตพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด และพื้นที่ใกล้เคียงหลายจังหวัด จนทราบเบาะแสว่า จะมีการนำยาบ้าไปส่งให้กับลูกค้าในเขตพื้นที่ จ.ร้อยเอ็ด จึงวางแผนสกัดจับกุม

    พบรถยนต์ปาเจโร่ สีขาว ต้องสงสัย ขับมาในเขต อ.เมยวดี มุ่งหน้า อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด จึงติดตามไปพอรถคันดังกล่าวจอดรถริมถนน ใกล้ศาลเจ้าพ่อกุดเป่ง ตำรวจได้แสดงตัวเข้าตรวจค้น จับผู้ต้องหาพร้อมของกลางดังกล่าว

    สอบสวนทั้งหมดรับสารภาพว่า ร่วมกันนำยาบ้ามาส่งให้ลูกค้าในพื้นที่ จ.ร้อยเอ็ด จากนั้นได้นำผู้ต้องหาไปยึดยาบ้าเพิ่มอีก 9 มัด รวม18,000 เม็ด หลังทิ้งไว้ตามจุดเพื่อให้ลูกค้า มารับ นอกจากนี้ยังตามไปยึดรถ บีเอ็มดับเบิ้ลยู เอ็ก 1 อีกหนึ่งคัน และยึดทรัพย์ที่เกี่ยวข้องกว่า2.2ล้านบาท

    แจ้งข้อหาร่วมกันจำหน่ายโดยมีไว้เพื่อจำหน่าย ซึ่งยาเสพติดให้โทษชนิดร้ายแรงประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า จนก่อให้เกิด การแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนและกระทำให้เกิดผลกระทบต่อความมั่นคงของรัฐ นำตัวทั้งหมดพร้อมของกลาง ส่ง สภ.โพนทอง ภ.จว.ร้อยเอ็ด ดำเนินคดีพร้อมขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการ เพื่อยึดทรัพย์ผู้เกี่ยวข้องต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments