Wednesday, May 8, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบทองหล่อซิวหนุ่มโรงน้ำแข็งวิ่งราวทรัพย์นทท.พบเพิ่งพ้นโทษเมื่อปีที่แล้ว

    สืบทองหล่อซิวหนุ่มโรงน้ำแข็งวิ่งราวทรัพย์นทท.พบเพิ่งพ้นโทษเมื่อปีที่แล้ว

    วันที่ 14 พ.ย.66 พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ทองหล่อ และ พ.ต.ท.ปุณณวิช อรรคนันท์ รอง ผกก.สส.สน.ทองหล่อ นำกำลังจับกุมนายสุรเดช หรือเอ็ม อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาตระเวนชิงทรัพย์นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ

    ของกลาง รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า PCX 160 สีน้ำเงิน-ดำ เสื้อยืดแขนยาว แบบมีฮู๊ด สีเทา 1 ตัว กางเกงยีนส์ขายาว จำนวน 1 ตัว และรองเท้าผ้าใบ 1 คู่ ได้ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ภายในซอยมะพร้าวคู่ หมู่ 6 ต.กอบัว อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

    สืบเนื่องจากเมื่อวัน 10 พ.ย. ตำรวจรับแจ้งจากผู้เสียหายเป็นนักท่องเที่ยวสาวชาวต่างชาติ ว่าขณะนั่งรับประทานอาหารอยู่ที่ร้านอาหาร กลางซอยสุขุมวิท 22 แขวงและเขตคลองเตย กรุงเทพฯ  มีคนร้ายเป็นชาย   1 คน  ขี่รถจักยานยนต์ มาฉกเอากระเป๋าสะพายที่วางไว้ข้างตัว หลบหนีไป  ภายในมี เงินไทย ประมาณ 3,000 บาท เงินเยน ประมาณ 3,000 เยน บัตรเครดิต   2 ใบ คีย์การ์ดวาเลียโฮเทล 1 ชุด แล้วหลบหนีไป

    ต่อมาตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณเกิดเหตุ จนทราบรูปพรรณคนร้าย ตลอดจนทราบเส้นทางการหลบหนีไปยังซอยมะพร้าวคู่ หมู่ 6 ต.กอบัวอ.พระประแดง จึงนำกำลังไปบริเวณดังกล่าว กระทั่งทราบว่าผู้ก่อเหตุรายนี้ คือนาย “เอ็ม” ซึ่งเพิ่งออกจากเรือนจำมาประมาณปีกว่า ก่อนจับกุมได้ในที่สุด

    สอบสวน นายสุรเดช  รับสารภาพว่า  มีอาชีพเป็นคนงานในโรงน้ำแข็ง ย่านบางนา โดยก่อเหตุ ฉกเอากระเป๋าของผู้เสียหายขณะรับประทานอาหารไปจริง  ได้เงินไปประมาณ 5,000 บาท ส่วนกระเป๋า และบัตรต่างๆ ได้โยนลงแม่น้ำเจ้าพระยา ขณะที่ขับรถหลบหนีขึ้นสะพานภูมิพล สำหรับสาเหตุที่ลงมือครั้งนี้รายได้ไม่พอกับค่าใช้จ่าย  ตรวจสอบประวัติผู้ต้องหารายนี้ พบว่า เคยถูกจับคดีชิงทรัพย์และวิ่งราวทรัพย์  ได้รับการปล่อยตัวเมื่อวันที่ 24 ม.ค.65 2565

    เบื้องต้นแจ้งข้อหา “วิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกในการวิ่งราวทรัพย์ หรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments