Friday, May 17, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบนครบาลจับอีก สาวรับจ้างเปิดบัญชีม้า โปรไฟล์หรู” ดร.กนกรดา”

    สืบนครบาลจับอีก สาวรับจ้างเปิดบัญชีม้า โปรไฟล์หรู” ดร.กนกรดา”

    จับไม่มีหมด…บัญชีม้า ดร.กนกรดา หลอกลงทุนธุรกิจสั่งซื้อสินค้าและมีผลตอบแทน ร้อยละ 20

     

    วันที่ 15 กรกฎาคม66 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.,พ.ต.อ.นิวัฒน์ พึ่งอุทัยศรี รอง ผบก.สส.บช.น.,พ.ต.อ.ธนากร อ่อนทองคำ ผกก.สส.4 บก.สส.บช.น., พ.ต.ท.รัฐนันท์ สมวงศ์ รอง ผกก.สส.4 บก.สส.บช.น.ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.นิทัสน์ มีทอง สว.กก.สส.4ฯ, ร.ต.อ.วีระพงษ์ คุณสมิตปัญญา รอง สว.กก.สส.4ฯ, ด.ต.ชาญฤทธิ์ นิลทการ, ด.ต.ธีรพันธ์ โพยนอก, จ.ส.ต.สรายุทธ ยศสกุล, ส.ต.อ.กานต์ สรรพกิจจำนง ผบ.หมู่ กก.สส.4ฯ

    ร่วมกันจับกุม​นางสาวกานทิพย์  อายุ 36 ปี ถนนริมทางรถไฟสายแปดริ้ว แขวงสี่แยกมหานาค เขตดุสิต กรุงเทพมหานครตามหมายจับศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยาที่ จ.255/2565 ลงวันที่ 3 สิงหาคม 2565ฐาน “ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และ ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน” จับกุมได้บริเวณตรอกเพล ซอยเพชรบุรี 10 แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร

    พฤติการณ์แห่งคดี ผู้เสียหายได้ถูกชักชวนให้มาลงทุนในธุรกิจเกี่ยวกับการสั่งซื้อสินค้า อ้างว่าจะได้รับผลตอบแทนร้อยละ 20 จากการสนทนาผ่านไลน์พบว่า คนร้ายใช้ชื่อไลน์ ดร.กนกรดา จึงดูว่าน่าเชื่อถือ หลังจากที่มีการสนทนาก็จะให้โอนเงินไปยังบัญชีผู้ต้องหา จากนั้นพอลงทุนหลายๆรอบก็จะเชิญเข้าไลน์กลุ่มVIP จะมีคนคอยสนับสนุนให้ลงทุนเพิ่มขึ้นเรื่อยๆและมีการส่งยอดให้ดูว่าเขาได้จริง ต้องทำตามขั้นตอนเพิ่มยอดขึ้นเรื่อยๆแต่ก็จะมีกติกามาตลอดจนยอดเยอะลงทุนไม่ได้ หลังจากนั้นถูกบล็อคความเสียหายเป็นเงินสด96,600 บาท

    ชั้นจับกุมผู้ต้องหารับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาโดยรับว่า ได้รับจ้างเปิดบัญชีธนาคารแห่งหนึ่ง โดยได้รับเงินค่าจ้างจำนวน 1,500 บาท

    ประวัติการต้องโทษจาก CRIMES
    1.ครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่าย 2 คดี สน.นางเลิ้ง
    2.สภ.วังน้อย ในความผิดฐาน ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน, พรบ.คอมพิวเตอร์ฯ
    ปัจจุบันไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง

    พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. /หัวหน้าชุด PCT 5 กล่าวว่าขอแจ้งเตือนไปยังผู้กระทำผิด ว่าท่านไม่สามารถหลบรอดกฎหมาย และประชาชนหากมีเบาะแสการกระทำความผิด โปรดแจ้งมายังเพจ “สืบสวนนครบาล IDMB” ได้ตลอด 24 ชม. แม้จะเป็นคดีที่มีความเสียหายไม่มาก แต่หากเป็นคดีที่ประชาชนเดือดร้อน เราทำทันที ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments