Friday, May 17, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบนครบาลตะครุบหนุ่มชาวเขา ผกก.ไลฟ์สดหนังโป๊

    สืบนครบาลตะครุบหนุ่มชาวเขา ผกก.ไลฟ์สดหนังโป๊

     

    สืบนครบาล ร่วมสืบ 112 จับ “อาหลง” ผกก.ไลฟ์สดหนังเอ็กซ์จีน ส่งขายต่างประเทศผ่านแอปพลิเคชัน ให้การภาคเสธอ้างเป็นแค่ล่าม

    วันที่ 1 ก.ย.66 เวลาประมาณ 20.30 น. พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. , พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. , พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.วิชัย แดงประดับ รอง ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง รอง ผบก.สส., พ.ต.อ.วิชิต ถิรขจรวงศ์ ผกก.สส.1 ,พ.ต.ท.พีรบูรณ์ แก้วดู รอง ผกก.สส.1ฯ ,พ.ต.ท.เอกศิษฐ์ วรกิตติ์ฐากรณ์ รอง ผกก.สส.1 สั่งการให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจผู้จับกุม กก.สส.1 บก.สส.บช.น. ประกอบด้วย พ.ต.ต.คณิตนนท์ ถนอมศรี สว.กก.สส.1 บก.สส.บช.น. พร้อมชุดปฏิบัติ และ นักเรียนสืบสวนคดีอาญา รุ่น112

    ร่วมกันจับกุมนายสมพงษ์ หรืออาหลง   อายุ 34 ปี ชาวเขาในจ.แม่ฮ่องสอน ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ที่598/2565 ลงวันที่ 13ธันวาคม 2565 ในความผิดฐานซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “แห่งการค้า หรือโดยการค้า เพื่อการแจกจ่ายหรือการแสดงอวดแก่ประชาชน ทำ ผลิตมีไว้ นำเข้าหรือยังให้พาไป หรือทำให้แพร่โดยหลายประการใดๆ ซึ่งเอกสาร ภาพเขียน ภาพพิมพ์ ภาพระบายสี สิ่งพิมพ์ รูปภาพ ภาพโฆษฌา เครื่องหมาย รูปถ่าย ภาพยนตร์ แถบบันทึกเสียง แถบบันทึกภาพหรือสิ่งอื่นใดอันลามก

    ร่วมกันประกอบการค้า หรือมีส่วนหรือเข้าเกี่ยวข้องในการค้าเกี่ยวกับวัตถุกับสิ่งของลามกดังกล่าวแล้ว จ่ายแจกหรือแสดงอวดแก่ประชาชน หรือให้เช่าวัตถุหรือสิ่งของเช่นว่านั้น ร่วมกันนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งช้อมูลคอมพิวเตอร์ใดๆลักษณะอันลามกและข้อมูลคอมพิวเตอร์นั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ และร่วมกันเผยแพร่หรือส่งต่อซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์โดยรู้อยู่แล้วว่า เป็นข้อมูลคอมพิวเตอร์ตามมาตรา 14(4)จับกุมได้ที่ลานจอดรถ จันทร์ดาราแมนชั่น ถนนลาดพร้าว 80 แขวงวังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร

    พฤติการณ์กล่าวคือ เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2565 เวลาประมาณ 12.00 น. เจ้าหน้าตำรวจตรวจคนเข้าเมือง 3  นำหมายค้นของศาลจังหวัดพัทยาเข้าตรวจค้นห้องพัก D801 ภายในอาคารชุดอาคาเดีย บีช คอนติเนนทอล ม.10 ซ.ทัพพระยา 9 ถ.ทัพพระยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

    พบกำลังแสดงกิจกรรมอยู่บนเตียงนอนภายในห้อง ถ่ายทอดไลฟ์สดผ่านทางแอปพลิเคชั่นของคนจีนไปยังประเทศจีน  มีนายอาหลง เป็นผู้ควบคุมการถ่ายทอดไลฟ์สดโดยใช้โทรศัพท์มือถือจำนวนหลายเครื่องเป็นอุปกรณ์ในการถ่ายทอดไลฟ์สด และมีนักแสดงรอการแสดงรวมกันอยู่ภายในห้องที่เกิดเหตุดังกล่าว

    ตรวจพบอุปกรณ์การไลฟ์สด เช่น ชุดขาตั้งโทรศัพท์มือถือ, โคมไฟวงแหวนพร้อมขาตั้ง, กระดานไวท์บอร์ด แสดงวันที่ในการถ่ายทอดสด, เจลหล่อลื่นยี่ห้อ DUAI , ดิลโด้ , ยาซิลเดนาฟิล ยี่ห้อ ซิเดก้า 3 กล่อง, ยาไวอากร้ายี่ห้อ KAMAGRA (ชนิดเจล), เครื่องกระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ต (Router) สมุดบันทึกจำนวนยอดคนดูถ่ายทอดสดของแต่ละคู่แสดง, แส้ , สายรัดปาก ซึ่งอยู่ภายในห้องที่เกิดเหตุ จึงยึดไว้เป็นของกลาง

    สืบสวนขยายผลทราบว่า นายสมพงษ์ (ผู้ต้องหา) เคยทำหน้าที่เป็น ล่ามแปลภาษาในการสั่งนักแสดงให้ทำตามคำสั่งของลูกค้า และเป็นผู้ควบคุมการถ่ายทอดไลฟ์สดผ่านแอปพลิเคชั่นกลับไปยังประเทศจีนเป็นความผิดที่กระทำขึ้นในรัฐหนึ่ง (ประเทศไทย) แต่การตระเตรียม การวางแผน การสั่งการ การสนับสนุน หรือการควบคุมการกระทำความผิดได้กระทำในอีกรัฐหนึ่ง (ประเทศจีน) ซึ่งเข้าข่ายความผิดในลักษณะของการเป็นองค์กรอาชญากรรมข้ามชาติ นำตัวส่งสภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีต่อไป

    ผู้ต้องหาให้การภาคเสธรับว่าเป็นล่ามจริง แต่ไม่ได้เป็นคนถ่ายคลิปเผยแพร่ ผู้ต้องหาเป็นชาวเขาทางแม่ฮ่องสอน ทำงานเป็นไกด์ให้บริษัทท่องเที่ยว มากระทำความผิดโดยมีผู้ชักชวนให้มาช่วยเป็นล่าม แปลภาษาจากไทยเป็นจีน ในขณะที่มีการเผยแพร่สื่อลามก

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments