Thursday, September 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบนครบาลตามล็อกหนุ่มหัวหมอตระเวนงัดตู้หยอดเหรียญเครื่องซักผ้า

    สืบนครบาลตามล็อกหนุ่มหัวหมอตระเวนงัดตู้หยอดเหรียญเครื่องซักผ้า

    หัวหมอก็ไม่รอด!!!! สืบนครบาล ร่วมสืบTOP G จับกุม หนุ่มตระเวนงัดตู้หยอดเหรียญร้านสะดวกซักหลายร้าน หัวหมอปรับมุมกล้องวงจรปิด

    วันที่ 30 ก.ค.2567 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ,พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.,พ.ต.อ.นิวัฒน์ พึ่งอุทัยศรี รอง ผบก.สส.บช.น., พ.ต.อ.อดุลย์ ดอกพวง ผกก.สส.4 บก.สส.บช.น., พ.ต.ท.รัฐนันท์ สมวงศ์,พ.ต.ท.ปกรณ์ ทองช่วง รอง ผกก.สส.4 บก.สส.บช.น. พ.ต.ต.นิทัสน์ มีทอง สว.กก.สส.4 พร้อมชุดปฏิบัติการที่ 4 ร่วมนักเรียนอบรมหลักสูตร TOPG ชุดปฏิบัติการที่ 4

    ร่วมจับกุมตัวนายชัยอนันต์  อายุ 29 ปี  ตามหมายจับศาลอาญาพระโขนง ที่ จ.500/2567 ลงวันที่ 30 กรกฎาคม 2567 ข้อหา “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยมอมหน้าหรือทำประการอื่นใดเพื่อไม่ให้เห็นหรือจำหน้าได้ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไป และเพื่อพ้นการจับกุม”

    โดยพฤติการณ์ เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2567 สน.คลองตัน  รับแจ้งจากผู้เสียหายว่าเมื่อวันที่ 12 กรกฎาคม 2567 เวลาประมาณ 03.54 น.  มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาปรับทิศทางมุมกล้องวงจรปิดเพื่อลักทรัพย์เงินในตู้แลกเงิน (เครื่องแลกเหรียญ) ที่ร้านสะดวกซัก ซอยพัฒนาการ 38 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร และได้ทรัพย์ไปเป็นจำนวน 5,000 บาท ก่อนหลบหนี

    ต่อมาสืบสวนจนทราบผู้กระทำผิด คือนายชัยอนันต์ อายุ 29 ปี แลวคือบุคคลเดียวกันกับคนร้ายซึ่งมีพฤติกรรมลักทรัพย์ตามร้านสะดวกซัก ในพื้นที่ ห้วยขวาง และพื้นที่รัชดา – ประชาชาราษฎร์บำเพ็ญ ในช่วงระหว่างวันที่ 11 – 16 กรกฎาคม 2567

    เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนจึงได้ประสานพนักงานสอบสวนขอออกหมายจับนายชัยอนันต์ฯ และศาลอนุมัติตามตามหมายจับศาลอาญาพระโขนง ที่ จ.500/2567 ลงวันที่ 30 กรกฎาคม 2567 และต่อมา วันนี้ (30 ก.ค.2567) ก่อนตามจับได้ที่ลานจอดรถร้านสะดวกซื้อ ซอยไผ่ห์สิงโต แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานครนำส่งพนักงานสอบสวน สน.คลองตัน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

    พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า จากการที่คนร้าย ได้ตระเวนก่อเหตุลักเอาทรัพย์สินภายในร้านสะดวกซักในหลายท้องที่นั้น เป็นการสร้างความเดือดร้อนในกับสังคมโดยรวม หากไม่รีบจับกุมตัวแต่โดยเร็วนั้นอาจเป็นภัยสังคมที่ส่งผลให้ประชาชนเกิดความหวาดกลัวในวงกว้างได้ แม้คนร้ายจะหัวหมอ แต่ไม่รอด จากโครงการกล้องวงจรปิด CCTV ทั่วกรุงเทพฯ เพิ่มประสิทธิภาพงานสืบสวนปราบปราม สมัย พล.ต.อ. สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข อดีต ผบ.ตร.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments