Tuesday, May 7, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบนครบาลล็อก”ไอ้บอลเดนคน”ลวงเด็กหญิงข่มขืนวิตถาร

    สืบนครบาลล็อก”ไอ้บอลเดนคน”ลวงเด็กหญิงข่มขืนวิตถาร

    รวบ”บอลเดนนรก”ล่อลวงตีสนิทเด็กหญิงแล้วข่มขืนทางทวารหนัก  รับฝังใจเพราะตอนเด็กเคยโดนเพื่อนตุ๋ยจนเป็นริดสีดวง

    คนร้ายใช้ชื่อเพจ Facebook ว่า “ไม่เคยลำบาก อย่าปากดี” เป็นอาชญากรต่อเนื่องตระเวนก่อเหตุข่มขืนเด็กหญิง โดยจะกระทำวิตถารทาง“ทวารหนัก” เท่านั้น และที่สุดของความเลวคือจะคัดเลือกเหยื่อที่เป็นเด็กหญิงที่มีอายุเพียง 9-13 ปี โดยล่าสุดลวงเด็กหญิง 10 ขวบ ตุ๋ยประตูหลังแต่ไม่สำเร็จเนื่องจากไม่สามารถสอดใส่ได้ ก่อนหลบหนีไปกบดานในสวนมะพร้าวทาง จ.ราชบุรี แต่ยังไม่วายใช้เฟซบุ๊คอาละวาดหาเหยื่อกระทั่งเหยื่อร้องเพจ

    “สืบนครบาล IDMB” พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ส่งนักสืบมือดีบุกตะลุยสวนมะพร้าว อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี กระทั่งจับกุมตัวคนร้ายได้ โดยคำสารภาพทำชุดจับอึ้ง “ไล่ตุ๋ยเด็กหญิงเพื่อแก้แค้น เพราะวัยเด็กตนเองโดนเพื่อนตุ๋ยที่น้ำตก”

    ต่อมาวันที่ 26 กรกฎาคม 2566 พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. , พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. , พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. / หน.ชุด PCT 5 พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง รอง ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. ,พ.ต.อ. พัชรดนัย การินทร์ ผกก.(สอบสวน) กลุ่มงานสอบสวน บก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.ธนากร อ่อนทองคำ ผกก.สส.4 บก.สส.บช.น.

    พ.ต.ท.มาโนชย์ ทองแก้ว , พ.ต.ท.สมพงษ์ เกตุระติ , พ.ต.ต.ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ , ร.ต.อ.ศิวัช ยังอุ่น , ร.ต.อ.พลวัต นาคถมยา , ร.ต.อ.วศิน อินทร์แก้ว , ร.ต.ท.ณัฐวุฒิ อันชูฤทธิ์ , ส.ต.ท.จิรวัฒน์ ศรีมั่นมีชัย ร่วมกันกับเจ้าหน้าที่ ศปอส.ตร. (PCT) ชุดที่ 5 และ ชุดสืบสวนนครบาล (บก.สส.บช.น.)

    ร่วมกันจับกุมนายขวัญชัย ซ่องสกุล หรือจั่น หรือบอล อายุ 33 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดราชบุรีที่ จ.289/2566 ลงวันที่ 21 ก.ค. 66 โดยกล่าวหาว่า “พยายามกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม,กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกินสิบสามปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม,พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม,โดยปราศจากเหตุอันสมควรพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร”จับกุมได้ที่ บ้านไม่มีเลขที่ ม.11 ต.ดอนกรวย อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี

    พบประวัติต้องโทษเมื่อปี 2558 เคยถูกจับกุมดำเนินคดีในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราฯ” ซึ่งเป็นการก่อเหตุในลักษณะเดียวกันคือ ล่อลวงเด็กผู้หญิงอายุ 9 ปี ก่อนลงมือข่มขืนกระทำชำเราทาง “ทวารหนัก” แบบเดียวกับคดีในปัจจุบัน

    พฤติการณ์กล่าวคือ “ไอ้บอล” หรือ “จั่น” ชื่อจริง นายขวัญชัย ซ่องสกุล อาชญากรต่อเนื่องภัยสังคมร้ายแรงที่ยังแฝงตัวใช้ชีวิตปะปนอยู่กับคนทั่วไป  มีแผนประทุษกรรมโดยล่อลวงเด็กผู้หญิงอายุ 9-13 ปี ก่อนข่มขืนกระทำชำเราอย่างซาดิส โดยจะกระทำทางทวารหนักของเด็กสาว ซึ่งจากเบาะแสคนร้ายรายนี้ได้ตระเวนก่อเหตุในพื้นที่ จ.ราชบุรี , จ.นครปฐม , จ.กรุงเทพ และภาคอีสาน

    จากการสืบสวนพบว่ามีผู้ตกเป็นเหยื่อแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ราย โดยเมื่อปี 2558 คนร้ายเคยถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราฯ” โดยก่อเหตุข่มขืนทางทวารหนักของเหยื่อเด็กหญิงเช่นเดียวกับปัจจุบัน

    ล่าสุดเมื่อเดือน มี.ค. 66 ที่ผ่านมาได้ลงมือก่อเหตุในพื้นที่ จ.ราชบุรี คนร้ายได้หลอกลวง เด็กหญิงรายหนึ่งซึ่งอายุเพียง 10 ปี ซึ่งเป็นเด็กที่อาศัยอยู่ในละแวกที่พักคนร้าย  ล่อลวงอาสาไปรับไปส่งโรงเรียน  จนมีความสนิทระดับหนึ่ง พอเริ่มสนิทมันก็เริ่มมีแตะเนื้อต้องตัวน้องอุ้มน้อง

    จนสบโอกาสอยู่กับน้องสองคนได้ชวนเหยื่อเข้าห้องโดยล่อลวงว่าจะปล่อยสัญญาณอินเตอร์เน็ทให้ จากนั้นพยายามจะล่วงละเมิดเหยื่อทางทวารหนักแต่ด้วยความที่เหยื่อเด็กมาก เหยื่อบอกว่าเจ็บแล้วพยายามร้องโวยวายให้คนช่วย จึงตกใจปล่อยเหยื่อไป แต่ก่อนปล่อยไปก็ขู่ไว้อีกว่าห้ามบอกใคร  หลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีไปในพื้นที่ ต.ดอนคลัง อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี

     ต่อมาได้มีญาติของเด็กหญิงที่ตกเป็นเหยื่อหลายรายได้แจ้งเบาะแสมาทางเพจ “สืบสวนนครบาล IDMB” ให้เร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ เพราะยังพบว่าคนร้ายยังมีการใช้เฟซบุ๊คชื่อว่า “ไม่เคยลำบาก อย่าปากดี” ในการพูดคุยกับเหยื่อบางรายอยู่ ซึ่งเหยื่อแต่ละรายที่ถูกคนร้ายรายนี้ข่มขืนกระทำชำเราแล้วนั้นต่างต้องระทมอยู่กับฝันร้ายที่ไม่มีวันลืมเลือน ซึ่งมีเหยื่อเด็กหญิงบางรายโรคซึมเศร้าสร้างความทุกข์ระทมให้กับครอบครัวของเหยื่ออย่างยิ่ง

    ศูนย์ปราบปรามอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ศปอส.ตร.) หรือชุด PCT5 โดย พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ได้ส่งชุด PCT5 และ สืบนครบาล สืบสวนติดตามจับกุมตัว จนกระทั่งจับกุมได้

    จับกุมได้ที่ บ้านไม่มีเลขที่ ม.11 ต.ดอนกรวย อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรีชั้นจับกุม นายขวัญชัย ซ่องสกุล ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า “ในอดีตครั้งเมื่อตนเองอายุได้เพียง 12 ปี  ได้ถูกเพื่อนในวัยเดียวกันล่อลวงให้ไปเล่นน้ำตก จากนั้นเพื่อนคนดังกล่าวได้ตุ๋ยประตูหลังตนเองจนเลือดออก  ในตอนนั้นเจ็บมาก  ทำให้เป็นโรคลำไส้ริดสีดวงมาถึงปัจจุบัน และเป็นแผลใจที่กัดกินหัวใจมาจนถึงทุกวันนี้ ทำให้เกิดความคิดอยากแก้แค้น จึงลงมือกระทำทางทวารหนักกับเหยื่อเด็กผู้หญิง

    โดยที่เลือกลงมือกระทำกับเด็กผู้หญิงนั้น เพราะชอบเด็กและอยากได้ลูกสาว โดยเหยื่อรายล่าสุดตนเองได้พยายามสอดใส่ทางทวารหนักแต่ไม่สำเร็จ  ยอมรับว่ากระทำผิดและขอโอกาส โดยให้สัญญาว่าเมื่อพ้นโทษมาแล้วจะไม่ทำเช่นนี้อีก” จากนั้นนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรีดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  ระหว่างนำตัวส่งได้มีญาติของผู้เสียหายรายหนึ่ง เดินทางดูหน้าคนร้ายก่อนสาปแช่งประณาม

    พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า “การก่อเหตุของคนร้ายรายนี้ส่วนหนึ่งเกิดจากแรงขับเคลื่อนภายในจิตใจ ที่มีปมจากการถูกกระทำในวัยเด็ก ซึ่งส่งผลมาถึงพฤติกรรมในวัยโต เห็นได้ชัดจากแผนประทุษกรรมคนร้ายใช้ในการก่อเหตุกับเหยื่อทุกราย โดยแผนประทุษกรรมของคนร้ายรายนี้คือจะเลือกเหยื่อที่เป็นเด็กผู้หญิงช่วงอายุ 9-15 ปี และจะกระทำลวงละเมิดทางเพศทางทวารหนัก

    แม้ว่าในชั้นจับกุมคนร้ายจะยอมรับว่าก่อเหตุมาเพียง 2 ครั้ง แต่เราไม่ปักใจเชื่อ เพราะเราได้ข้อมูลเบาะแสว่ามีผู้ตกเป็นเหยื่อคนร้ายรายนี้อยู่อีก จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ผู้เคยตกเป็นเหยื่อโปรดแจ้งข้อมูลมาที่เพจ “สืบนครบาล IDMB” เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมให้คำแนะนำตลอด 24 ชั่วโมง แม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์แต่หากเป็นเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. และ  พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.”

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments