Friday, March 29, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบนครบาล ทลายแหล่งผลิตยาปลุกเซ็กซ์

    สืบนครบาล ทลายแหล่งผลิตยาปลุกเซ็กซ์

    สืบ บช.น.ทลายโรงงานผลิตยาปลุกเซ็กซ์ปลอม

    เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 25 ก.ค. พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผบก.สส.บช.น. และ พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบก.สส.บช.น.นำกำลังเจ้าหน้าที่ กก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น.

    เข้าจับกุม MR.AHMET NECMI YEDIYILDIZ อายุ 43 ปี ชาวตุรกี

    พร้อมของกลาง ยาปลุกเซ็กซ์ปลอมยี่ห้อ KAMAGRA ขนาด 100 มิลลิกรัม จำนวน 46,700 ซอง เครื่องผสมยา 1 เครื่อง เครื่องบรรจุยา 1 เครื่อง เครื่องชั่งยา 1 ตัว กลูโคสไซรัป 3 ถัง และไอซ์ น้ำหนัก 0.30 กรัม 1 ห่อ

    จับกุมได้ในบ้านเช่าแห่งหนึ่ง ถนนวุฒากาศ ซอย 6 แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กทม.

    ก่อนหน้านี้ ชุดจับกุม ได้รับรายงานจากสายลับว่า มียาปลุกเซ็กซ์ปลอม ยี่ห้อ KAMAGRA เป็นของเหลวประเภทเจลใช้รับประทาน ถูกนำมาวางขายตามตลาดมืด และประกาศขายตามเว็บไซต์ทั่วไป ในราคาซองละ 100-150 บาท

    โดยฉลากผลิตภัณฑ์อ้างว่าเป็นยาผลิตในประเทศอินเดีย แอบอ้างสรรพคุณว่าหากผู้ใช้ยา (เฉพาะเพศชาย) อมตัวยาไว้ใต้ลิ้นสักพักก่อนกลืน จะสามารถทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวได้เร็วและมีเพศสัมพันธ์ได้นานยิ่งขึ้น

    จากการสืบสวนหาข่าวพบว่า ยาดังกล่าวไม่มีการรับรองจากองค์การอาหารและยา และยังมีแหล่งผลิตอยู่ในบ้านเช่าย่านถนนวุฒากาศ ฝั่งธนบุรี ขอหมายค้นศาลอาญาธนบุรี เข้าตรวจสอบจนพบผู้ต้องหาพร้อมของกลาง 

    สอบสวนผู้ต้องหารับว่าร่วมกับหุ้นส่วนอีกหลายคน เปิดบ้านเช่าผลิตยาดังกล่าวมาได้ประมาณ 1 ปี โดยตนมีหน้าที่ผลิตยา คือผสมยา มีสารกลูโคสไซรัปที่ให้ความหวานรสชาติดี บรรจุใส่ซองผลิตภัณฑ์ ก่อนนำใส่ลัง

    จากนั้นจะมีหุ้นส่วนมารับไปจำหน่ายต่อเพื่อแบ่งรายได้กันอีกที ซึ่งหุ้นส่วนจะไปจำหน่ายในช่องทางใดบ้างนั้นไม่มีข้อมูลเนื่องจากไม่ใช่หน้าที่ของตน

    สำหรับไอซ์ที่ตำรวจพบเอาไว้เพื่อเสพ ไม่ได้ใช้เป็นส่วนผสมในสินค้าที่ถูกยึดแต่อย่างใด

    เบื้องต้นแจ้งข้อหา ผลิตยาแผนปัจจุบันโดยไม่ได้รับอนุญาต และ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ตลาดพลูดำเนินการตามกฎหมาย

    สำหรับหุ้นส่วนที่ร่วมขบวนการผลิตและจำหน่ายยาปลุกเซ็กซ์ปลอมดังกล่าวจะเร่งรัดสืบสวนนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments