Monday, May 6, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบนครบาล-PCT 5 ตะครุบ“แพรรี่ ดาวยั่ว M Live” สาวสองแสบ

    สืบนครบาล-PCT 5 ตะครุบ“แพรรี่ ดาวยั่ว M Live” สาวสองแสบ

     

    ช่วงปลายปี 2564  เกิดขบวนการ “สาวข้ามเพศ” หลอกนัดเจอเหล่าพ่อบ้านขี้เหงาทางโลกทวิตเตอร์ ก่อนแชทสนทนา “ใช้มารยา” ขอวัดขนาด “นกเขา” เมื่อเหยื่อหลงเชื่อส่งภาพไปให้ โดยขู่รีดเอาเงิน หากไม่ให้ ก็จะส่งให้ “ภรรยา” หรือ โพสต์ประจานในโลกโซเชียล ล่าสุดเหยื่อโดนไปกว่า 40,000 บาท สืบนครบาลร่วมกับชุด PCT5 ตรวจสอบพบเหยื่ออีก “เพียบ” บางรายเคยคิดฆ่าตัวตาย

    ล่าสุด พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. /หน.ชุด PCT 5 จับกุมตัว หนึ่งในขบวนการซึ่งถูกออกหมายจับ คือ “แพรรี่ ดาวยั่ว 18+” ในแอปพลิเคชั่น M Live ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 3 แสนคน โดยเจ้าตัวรับเพียงว่า ปัจจุบันทำงานไลฟ์สดอย่างเดียวมีรายได้เดือนละแสนกว่าบาท

    วันที่ 23 มิถุนายน 2566 พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. สั่งการ  พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น., พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น., พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. / หน.PCT ชุดที่ 5, พ.ต.อ.วรพจน์ รุ่งกระจ่าง รอง ผบก.สส.บช.น. / รอง หน. PCT ชุดที่ 5, พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. ร่วมกับเจ้าหน้าที่ ศปอส.ตร. (PCT) ชุดที่ 5 และ ชุดสืบนครบาล (บก.สส.บช.น.)

    นำกำลังจับกุมตัวนายเอกพล หรือแพรรี่ อายุ 29 ปี  ตามหมายจับศาลจังหวัดนครปฐมที่ จ.212/2566 ลงวันที่ 4 เม.ย. 66 ข้อหา “ร่วมกันรีดเอาทรัพย์” จับกุมได้ที่ ห้องพัก  ถนนเพชรเกษม-ท่าพระ แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม.

    พฤติการณ์กล่าวคือ ช่วงปี พ.ศ.2564  มีขบวนการกะเทยแสบรายหนึ่ง  อาละวาดหลอกลวงในโลกโซเชียล  แผนประทุษกรรมจะแฝงตัวอยู่ในโลก “Twitter” โพสต์รูปภาพส่วนตัวลักษณะวาบหวิวผ่านทวิตเตอร์ และหาเหยื่อที่เป็นชายขี้เหงาเพื่อจะ “นัดเจอ”

    เมื่อมีผู้ชายตกเป็นเหยื่อแล้ว  จะทำทีแชตสนทนา ใช้มารยาต่างๆนานา ขอให้ผู้เสียหายส่งรูปภาพ “ขนาด” อวัยวะเพศมาให้ดูก่อน เพื่อประกอบการตัดสินใจ เมื่อเหยื่อหลงเชื่อส่งรูปให้ ผู้ต้องหากลับข่มขู่ว่าหากไม่อยากถูกนำรูปภาพดังกล่าวไปโพสต์ประจานในโซเชียล หรือส่งให้ “ภรรยา” ต้องโอนเงินให้

    ตอนแรกๆ ผู้เสียหายกลัวจึงยอมโอนเงินให้ครั้งละ 500-1,000 บาท แต่ผู้ต้องหาก็ยังข่มขู่เรื่อยมา บางครั้งให้โอนเงิน 4-5 ครั้งต่อวัน โดยทั้งหมดโอนไปกว่า 40,000 บาท จึงทนไม่ไหวเข้าแจ้งความดำเนินคดี พ่อบ้านผู้เสียหายบางรายถึงขั้น “อยากฆ่าตัวตาย” 

    หลังรับแจ้ง พล.ต.ต.ธีรเดช สั่งการชุดสืบสวนตามหาตัวดำเนินคดีกระทั่งจับกุมได้ที่ ห้องพัก บริเวณถนนเพชรเกษม-ท่าพระ แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กทม. ขณะที่กำลัง Live สดอ ยู่ในห้องพัก

     ชั้นจับกุม นายเอกพลฯ หรือแพรรี่ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา  ให้การว่า “ตนเองจบการศึกษาชั้น ปวช. เป็นสาวประเภท 2 แต่ยังไม่ได้ผ่าตัดแปลงเพศ ปัจจุบันหาเลี้ยงชีพด้วยการไลฟ์สด 18+ ผ่านแอปพลิเคชั่น M Live  จะมีคนดูประมาณ 10,000 คน และช่องของตนนั้นมีผู้ติดตามกว่า 300,000 คน ส่วนเรื่องทางคดีนั้นเกิดนานแล้ว ยืนยันว่า  ไม่เกี่ยวข้อง ความผิดทั้งหมดเกิดจาก นายปิยฉัตรฯ ที่ถูกจับกุมไปนานแล้ว” หลังจากจับกุมตัว เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้นำตัว ส่งที่ สภ.เมืองนครปฐม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. / หน.ชุด PCT 5 กล่าวว่า “ เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่ายังมีกลุ่มมิจฉาชีพอีกหลายรายที่มีพฤติการณ์ในลักษณะเดียวกันกำลังหาเหยื่อในกลุ่มพ่อบ้านหรือหนุ่มอารมณ์เปลี่ยวตกหลุมพราง และกลายเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพเหล่านี้ นอกจากจะสูญเงินเป็นจำนวนมากแล้ว ยังจำต้องแลกมาด้วยชื่อเสียงอีกด้วย  ที่สำคัญคือ บาดแผลทางจิตใจที่ยากต่อการเยี่ยวยา จนบางรายไม่กล้าจะเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ และบางรายถึงขั้นคิดจะจบชีวิตตัวเองเพื่อหนีกับอดีตที่ผิดพลาด ด้วยจุดอ่อนเหล่านี้กลุ่มมิจฉาชีพจึงใช้เป็นช่องทางรีดเอาทรัพย์ โดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย

    ขอฝากเตือนทุกท่านที่ต้องการหาเพื่อนหรือพูดคุยกับบุคคลอื่นๆ ให้พึงระลึกไว้ก่อนว่า “รู้หน้า ไม่รู้ใจ” และขอแจ้งประชาสัมพันธ์ไปยังเหล่าพ่อบ้านหรือบุคคลใด ที่เคยตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ สามารถติดต่อให้เบาะแสทาง เฟซบุ๊คเพจ “สืบนครบาล IDMB” เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมให้คำแนะนำ “แม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์แต่หากเป็นเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน ถ้าเราทำได้ เราทำทันที” ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.”

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments