Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบน.8จับหนุ่มวินจยย.ม้าส่งยา

    สืบน.8จับหนุ่มวินจยย.ม้าส่งยา

    รวบหนุ่มวิน จยย.รับจ้างส่งยานรกอ้างหาเงินเลี้ยงลูกชายวัย 6 เดือน

    ค่ำวันที่ 14 ส.ค. พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รอง ผบก.น.8 และ พ.ต.อ.สามารถ พรหมชาติ รอง ผบก.น.8

    นำกำลังฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.8 จับกุม นายพัชระ หรือ “ซีน”  อายุ 27 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ

    พร้อมของกลางยาบ้า รวม 196,000 เม็ด ไอซ์ 9 กิโลกรัม เคตามีนชนิดผง 2.5 กิโลกรัม มูลค่ารวมกว่า 25,350,000 บาท รถเก๋งโตโยต้า รุ่นยาริส สีดำ ทะเบียน ญม 4018 กรุงเทพมหานคร และโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง

    จับกุมได้ขณะผู้ต้องหาขับรถติดไฟแดงบริเวณสี่แยกราษฏร์พัฒนา ถนนราษฎร์บูรณะ แขวงและเขตราษฎร์บูรณะ กทม.

    นำตัวไปขยายผลตรวจค้นห้องพักเลขที่ 241 คอมโดมิเนียมพุทธบูชา 48 ถนนพุทธบูชา แขวงบางมด เขตจอมทอง กทม.

    หลังสืบทราบนายพัชระ จยย.รับจ้างอยู่ที่วินใกล้ห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาราษฎร์บูรณะ มีพฤติกรรมต้องสงสัยน่าจะเกี่ยวข้องกับยาเสพติด นำกำลังไปเฝ้าสังเกตพฤติกรรมกระทั่งตรวจค้นจับกุมได้

    สอบสวน นายพัชระ ยอมรับว่า ไม่เสพยา และไม่เคยต้องคดีใดๆ มาก่อน เป็นคนชอบออกกำลังกายเล่นฟุตบอลทุกวันด้วยซ้ำ แต่เพิ่งมีลูกชายวัย 6 เดือนกับภรรยา ทำให้รายได้จากการขับรถ จยย.รับจ้างไม่พอใช้

    เมื่อประมาณ 2-3 เดือนที่ผ่านมา ตัดสินใจรับงานส่งยาเสพติดให้เอเย่นต์ไม่ทราบชื่อ จะติดต่อกันผ่านทางโทรศัพท์ ใหไปเปิดห้องเช่าไว้ที่คอนโดมิเนียมเดือนละ 9,000 บาท เพื่อเก็บรักษาของกลาง ที่มีผู้สั่งการให้ไปรับตามริมถนน

    จากนั้นจะรอรับคำสั่งให้ขับรถยนต์ทยอยนำของกลางไปทิ้งไว้ตามที่ต่างๆ ได้ค่าจ้างเป็นเงินสดเที่ยวละ 20,000 บาท จะมีผู้ขับขี่รถ จยย.ไม่ซ้ำหน้านำมาให้แถวบ้านพักและคอนโด นำมาใช้จ่ายภายในครอบครัว ด้านตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ นำตัวขยายผล

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments