Saturday, April 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบน.9ร่วมสน.บางขุนเทียนรวบหนุ่มเดนคุกวิ่งราวสร้อยทองหาเงินพาเมียเที่ยว

    สืบน.9ร่วมสน.บางขุนเทียนรวบหนุ่มเดนคุกวิ่งราวสร้อยทองหาเงินพาเมียเที่ยว

    เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 23 ต.ค.66  พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 และ พ.ต.อ.ธีระชัย เด็ดขาด รอง ผบก.น.9 สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน กก.สส.บก.น.9 และ สน.บางขุนเทียน จับกุมตัว นายสมชาย หรือเหน่ง  อายุ 35 ปี ผู้ต้องหาวิ่งราวทรัพย์ พร้อมของกลาง รถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน 1 คัน เงินสด 15,000 บาท และเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ อีก 1 ชุด  จับกุมตัวได้ที่ หมู่บ้านภูมิใจนิเวศน์ 3 ท้องที่พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

    สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเช้าวันที่ 22 ต.ค. น.ส.ลินอาย ผู้เสียหายชาวพม่า  เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน ว่า ขณะเดินจับจ่ายซื้อของอยู่บริเวณตลาดศิริชัย แยกบางบอน ได้ถูกคนร้ายเป็นชายขี่จยย.ประกบกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จนขาดติดมือไปครึ่งเส้น ต่อมาชุดจับกุม  ได้ร่วมกันแกะรอยจากกล้องวงจรปิด พบว่า คนร้ายขี่รถ จยย.หลบหนีไปในพื้นที่พระสมุทรเจดีย์ กระทั่งนำกำลังไปติดตามจับกุมตัวเอาไว้ได้

    สอบสวนเจ้าตัวยอมรับ เคยถูกตำรวจ จับกุมข้อหาวิ่งราวทรัพย์ฯ และพัวพันยาเสพติดมา 5 ครั้ง เพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำเมื่อปลายปี 2564 มายึดอาชีพช่างทาสีแต่รายได้ไม่พอใช้ จึงขี่รถ จยย.ออกจากบ้านเช่าใน จ.สมุทรปราการ ข้ามจังหวัดมาก่อเหตุในพื้นที่ สน.บางขุนเทียน

    หลังลงมือสำเร็จ นำทองทไปขายที่ร้านทองย่านพระสมุทรเจดีย์ ได้เงินมา 18,900 บาทพาภรรยาไปเที่ยวบางแสน ใช้เงินจนหมด นอกจากนี้เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เพิ่งกระชากสร้อยคอทองคำ หนัก 2 สลึง จากผู้เสียหายในพื้นที่ สน.ราษฎร์บูรณะ นำไปขายได้เงิน 15,000 บาท ยังไม่ทันนำเงินไปใช้ก็ถูกตำรวจติดตามจับกุมตัวได้เสียก่อน เบื้องต้นจึงถูกแจ้งข้อหาวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะฯ นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป//

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments