Wednesday, May 22, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบบก.น.3จับอีกยาบ้า4แสนเม็ด

    สืบบก.น.3จับอีกยาบ้า4แสนเม็ด

    วันที่ 28 ..65 พล...สำราญ นวลมา ผบช.. พล...จิรสันต์ แก้วแสงเอกรอง ผบช. ., พล...นิธิธร จินตกานนท์ รอง ผบช. .. พล...รุ่งโรจน์ ฐากูรปุณยสิริ รอง ผบช.. พล...โชคชัย งามวงศ์ รอง ผบช.. พล...สำเริง สวนทอง รอง ผบช.. และ พล...พลฑิต ไชยรส ผบก..3

    ร่วมกันแถลงข่าวพ...ศักยะ แสงวรรณ ผกก.สส.บก..3, ...พฤทธิพงศ์ พรหมเต็ม รอง ผกก.สส.บก..3/หน.ชปส.บก..3

    นำกำลังล่อซื้อและจับกุมนายสมประสงค์หรือโย อายุ 27 ปี พร้อมยาบ้า400,000 เม็ด จับได้ภายในซอยมิตรไมตรี 24/2 เสาไฟฟ้าต้นที่ 6 นับจากปากซอย แขวงคู้ฝั่งเหนือ เขตหนองจอก กรุงเทพมหานคร หลังล่อซื้อ 200,000 เม็ดผ่านทางโทรศัพท์ เมื่อเวลาประมาณ 05.00 .วันที่ 25 ..65

    สำหรับยาบ้าที่ยึดได้มีลักษณะสีเป็นประกายมียี่ห้อ Y1A  เรียกยาบ้าดังกล่าวในวงการว่าฟรุ้งฟริ้ง นำเข้าจากประเทศเพื่อนบ้านฝั่งสปป.ลาว

    ด้านผู้ต้องหารับว่า มีอาชีพเป็นพนักงานส่งเอกสารได้รับการว่าจ้างจากบุคคลในไลน์ไม่ใช่รูปหน้าคน เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบ  เพิ่งทำครั้งแรกได้ค่าจ้างครั้งละ 15,000 บาท รับยาบ้ามาจากย่านพุทธมณฑลสาย 4

    แจ้งข้อหาจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า)ก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชนโดยผิดกฎหมายนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนเพื่อขยายผลต่อไป

    ขณะที่พล...สำราญ กล่าวว่า การจับกุมดังกล่าว เพื่อให้ความมั่นใจว่า จะมุ่งเน้น การป้องกันอาชญากรรม ให้กับพี่น้องประชาชน และเมื่อเกิดเหตุแล้วจะเร่งสืบสวน ติดตามจับกุม คนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วทุกคดี  ทั้งนี้ ขอความร่วมมือจากผู้เสพเข้าบำบัดเปิดสายตรวจ191 รับแจ้งบำบัดยาเสพติด เพื่อทำให้กรุงเทพมหานครเป็นชุมชนเข้มแข็งต่อไป

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments