Tuesday, April 23, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบบก.น.3ลุยแปดริ้วซิว2หนุ่มค้ากัญชา

    สืบบก.น.3ลุยแปดริ้วซิว2หนุ่มค้ากัญชา

     

    เวลา 13.00 น. วันที่ 22 มี.ค.65 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.)พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ รองผบช.น. พล.ต.ต.โชคชัย งามวงศ์ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.พลฑิต ไชยรส ผบก.น.3 พ.ต.อ.ศักยะ แสงวรรณ ผกก.สส.บก.น.3

    แถลงข่าวจับกุมนายอนุวัฒน์ อายุ 28 ปี และนายสิทธิชัย อายุ 38 ปี ข้อหาร่วมกันจำหน่ายโดยมียาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาตอันเป็นการกระทำเพื่อการค้าและก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 5 (กัญชา)

    พร้อมกัญชาอัดแท่งน้ำหนักรวม 108 กก. และรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ด สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน สฬ 1116 กรุงเทพมหานคร

    สืบเนื่องจากชุดสืบสวนกก.สส.บก.น.3 ได้เบาะแสว่า นายอนุวัฒน์ลักลอบค้ากัญชาโดยใช้รถเก๋งดังกล่าวขับส่งให้ลูกค้านำกำลังสังเกตการณ์บ้านนายอนุวัฒน์ ในหมู่บ้านเอโทล บาหลี บีช ต.หลวงแพ่ง อ.เมืองฉะเชิงเทรา

    กระมั่งวันที่ 21 มี.ค. เวลา 20.00 น. นายอนุวัฒน์ขับรถออกมาจากบ้าน เรียกตรวจค้นพบกัญชา 2 แท่ง ห่อหุ้มด้วยกระดาษสีทองและพันทับด้วยพลาสติกใส น้ำหนัก 2 กก. กำลังนำไปส่งให้ลูกค้า ตรวจค้นบ้านพบกัญชาอยู่ในกระสอบปุ๋ยรวม 106 กก. และจับกุมนายสิทธิชัยเพิ่มอีก1คน

    สอบสวนนายอนุวัฒน์ให้การว่า สั่งกัญชาจากเฟซบุ๊กชื่อ “ชอบสีเขียว” คนขายชื่อนายบอย ไปรับของแถวห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ถนนบางนา-ตราด พื้นที่อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ขายต่อได้กำไรกก.ละ 1,100 บาท ทำมาแล้ว 1 ปี นำตัวส่งบช.ปส.ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments