Thursday, September 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบบางขุนเทียนซิวช่างทาสีขี้ยาฉกเงินต้นกฐินซื้อยาบ้าเล่นเกม

    สืบบางขุนเทียนซิวช่างทาสีขี้ยาฉกเงินต้นกฐินซื้อยาบ้าเล่นเกม

    รวบช่างทาสี พฤติการณ์เย้ยนรกฉกเงินกฐินเติมเกมส์-ซื้อยาบ้ามาเสพ

    เย็นวันที่ 4 ก.ย.67  พ.ต.อ.กฤติเดช จันทร์เพชร ผกก.สน.บางขุนเทียน นำกำลังฝ่ายสืบสวนจับกุมนายคมชิต หรือโจ้   อายุ 37 ปี อาชีพรับจ้างทาสี  ของกลางยาบ้า 3 เม็ด  จักรยาน 1 คัน  จับกุมได้กลางซอยศาลธนบุรี 19 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม.

    สืบเนื่องจาก เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าของร้านข้าวหมกไก่ ซุบหางวัว ถนนกัลปพฤกษ์ทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน ว่า ช่วงกลางดึกราว 03.40 น. กล้องวงจรปิดของทางร้านจับภาพคนร้ายเป็นชาย ปั่นจักรยาน 2 ล้อ มาลักทรัพย์เงินจากต้นกฐิน ที่วางไว้ให้ลูกค้าร่วมทำบุญภายในร้าน 500 บาท  ชุดจับกุมแกะรอยผู้ก่อเหตุจากกล้องวงจรปิดในละเเวกใกล้เคียงพบว่า นายคมชิต เป็นคนลงมือและปั่นจักรยานกลับไปที่พักกลางซอยศาลธนบุรี 19 ก่อนนำกำลังเข้าจับกุม

    สอบสวนยอมรับ ก่อนก่อเหตุเพิ่งตื่นนอนและได้ปั่นรถจักรยาน ผ่านร้านผู้เสียหาย ตอนนั้นมีฝนตกจึงได้แวะเข้าไปหลบฝนเห็นกองกฐิน ประกอบกับรู้สึกหิวข้าว จึงหยิบเงินมาเพื่อไปซื้อข้าวมันไก่กินแถวแยกบางบอน  ส่วนหนึ่งเอาเงินไปเติมเล่นเกมส์ และซื้อยาบ้ามาเสพ

    เบื้องต้นแจ้งข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และมียาเสพติดให้โทษประเภทที่1(ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมายและเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่1(เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments