Tuesday, May 7, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันสืบบางซื่อล็อกพ่อค้าออนไลน์หื่น ลวงลูกค้าสาวรับของก่อนขยี้สวาท

    สืบบางซื่อล็อกพ่อค้าออนไลน์หื่น ลวงลูกค้าสาวรับของก่อนขยี้สวาท

    วันที่ 28 ก.พ.66 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ, พ.ต.ท.พูลพัฒน์ ธรรมรัชต์เจริญ รอง ผกก.สส.สน.บางซื่อ พ.ต.ท.สุระ ตั้งวัฒนกิติกุล สว.สส.สน.บางซื่อ และชุดสืบสวน สน.บางซื่อ

    ร่วมจับกุมนายมาวิน   อายุ 24 ปี ตามหมายจับศาลอาญา ที่ 578/2566 ลงวันที่ 27 ก.พ. 2566 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น” จับกุมได้ที่บริเวณห้องปฏิบัติการฝ่ายสืบสวน สน.บางซื่อ ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 27 ก.พ.เวลาประมาณ 22.45 น. ที่ผ่านมา

    สืบเนื่องจากวันที่ 24 ก.พ. 66 ตำรวจ สน.บางซื่อ  รับแจ้งจากผู้เสียหายเป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้าออนไลน์ว่าได้นัดซื้อกางเกงผ่านทางออนไลน์กับผู้ต้องหา ต่อมาผู้ก่อเหตุได้พาไปที่หลังหนึ่งในซอยอินทามระ เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร

    เมื่อผู้เสียหายมาถึงบ้านดังกล่าวเวลาประมาณ 07.00 น. ได้ถูกผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเรา ต่อมาผู้เสียหายหลบหนีออกมาได้จึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน หลังจากนั้นชุดสืบสวนสน.บางซื่อ ลงพื้นที่สืบสวนหาข่าวจนทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือนายมาวิน ก่อนได้เชิญตัว มาที่ห้องปฏิบัติการฝ่ายสืบสวนสน.บางซื่อ ถนนพหลโยธิน แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพฯ  

    ตรวจสอบประวัติบุคคลตามหมายจับ พบว่าเป็นบุคคลตามหมายจับของศาลอาญา ที่ 578/2566 ลงวันที่ 27 ก.พ. 2566 ในความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น” จากการสอบสวนให้การปฏิเสธ เบื้องต้นจึงนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments